Tổ chức các hoạt động Tết vui tươi, an toàn, tiết kiệm

Thứ Năm, 08/12/2022, 19:28 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 8/12, Thường trực Tỉnh ủy đã họp cho ý kiến về dự thảo Kế hoạch tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão năm 2023 trên địa  bàn tỉnh.

Ông Phạm Viết Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy,  Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu kết luận cuộc họp.
Ông Phạm Viết Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu kết luận cuộc họp.

Trình bày dự thảo kế hoạch, ông Đặng Minh Thông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, trong dịp Tết Dương lịch 2023, Tết Nguyên đán Quý Mão, kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2023), tỉnh tổ chức nhiều hoạt động chăm lo người có công với cách mạng, gia đình chính sách, các đối tượng tại các cơ sở bảo trợ xã hội, đối tượng trực chiến...; chúc thọ các cụ tròn 100 tuổi và tròn 90 tuổi; thăm các doanh nghiệp và nhà đầu tư; động viên cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, các tầng lớp nhân dân.

Song song đó, tỉnh cũng tổ chức các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể dục, thể thao và các hoạt động du lịch, vui chơi, giải trí tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong toàn Đảng, toàn dân, toàn quân trong tỉnh, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Quý Mão năm 2023.

Ngoài ra, các huyện, thị xã, thành phố đều có kế hoạch tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão năm 2023 và chăm lo Tết của địa phương.

Kết luận cuộc họp, ông Phạm Viết Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh yêu cầu việc tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão năm 2023 phải sinh động, hấp dẫn, nhưng đúng mực, phù hợp, tiết kiệm, tránh lãng phí; các địa phương cần quan tâm hơn nữa đến người dân có hoàn cảnh khó khăn, người lao động làm việc trong các đơn vị, ngành chịu nhiều ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19…
 

Tin, ảnh: PHÚC LƯU

;
.