Cán bộ, phóng viên Báo Lai Châu dâng hương tưởng niệm nữ Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu

Thứ Hai, 06/06/2022, 17:36 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 6/6, Đoàn cán bộ, phóng viên Báo Lai Châu do ông Nguyễn Cảnh Phượng, Phó Tổng Biên tập Báo làm Trưởng Đoàn đã đến dâng hoa, thắp hương tưởng niệm tại Đền thờ nữ Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu (huyện Đất Đỏ). Cùng đi có bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung, Quyền Tổng Biên tập Báo Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ông Nguyễn Cảnh Phượng, Phó Tổng Biên tập Báo Lai Châu và bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung, Quyền Tổng Biên tập Báo Bà Rịa - Vũng Tàu dâng hương tại Đền thờ nữ Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu.
Ông Nguyễn Cảnh Phượng, Phó Tổng Biên tập Báo Lai Châu và bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung, Quyền Tổng Biên tập Báo Bà Rịa - Vũng Tàu dâng hương tại Đền thờ nữ Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu. Ảnh: BÙI CHIẾN. 

Tại đây, Đoàn đã được nghe giới thiệu về thân thế, sự nghiệp hoạt động cách mạng của Nữ anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu và mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Đoàn công tác Báo Lai Châu cũng đã đến thăm, làm việc với Báo Bà Rịa - Vũng Tàu. Trong ảnh: Bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung, Quyền Tổng Biên tập giới thiệu với Đoàn công tác Báo Lai Châu về lịch sử hình thành và phát triển của Báo Bà Rịa - Vũng Tàu.
Đoàn công tác Báo Lai Châu cũng đã đến thăm, làm việc với Báo Bà Rịa - Vũng Tàu. Trong ảnh: Bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung, Quyền Tổng Biên tập giới thiệu với Đoàn công tác Báo Lai Châu về lịch sử hình thành và phát triển của Báo Bà Rịa - Vũng Tàu. Ảnh: BÙI CHIẾN.

Chuyến thăm, dâng hương tưởng niệm tại Đền thờ nữ Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu là một trong những hoạt động của cán bộ, phóng viên Báo Lai Châu trong chuyến công tác tới một số địa phương phía Nam nhằm giao lưu, học tập, chia sẻ kinh nghiệm để nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, trong đó, tập trung vào các nội dung về biển, đảo quê hương và chuyên mục “Nhìn ra tỉnh bạn”.

HÀN GIANG

 

;
.