Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ tám:

Cử tri đề nghị xử lý các điểm nóng về môi trường

Thứ Hai, 06/06/2022, 11:37 [GMT+7]
In bài này
.

Chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Tám HĐND tỉnh khóa VII, nhiệm kỳ 2021-2026 (dự kiến diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 13 đến ngày 15/7), sáng 6/6, Tổ đại biểu số 1 HĐND tỉnh gồm: ông Phạm Viết Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Trần Văn Vui, Chánh án Tòa án Nhân dân tỉnh; ông Nguyễn Lợi, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh; ông Phạm Quang Giáp, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng Công ty Bảo đảm an toàn Hàng hải miền Nam và bà Phạm Thị Tuyết Trinh, Phó Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh đã tiếp xúc cử tri phường 1, phường 2, TP. Vũng Tàu. (Ảnh trên).

Tại hội nghị, Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã thông tin đến cử tri các nội dung: Dự kiến chương trình, nội dung Kỳ họp thứ Tám (kỳ họp thường lệ giữa năm 2022) của HĐND tỉnh khóa VII, nhiệm kỳ 2021 - 2026; báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 5 tháng đầu năm, ước thực hiện đến tháng 6 năm 2022 và một số nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022; Báo cáo tóm tắt kết quả thực  hiện công tác phòng, chống dịch và các chính sách hỗ trợ đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trong 6 tháng đầu năm 2022 trên địa bàn tỉnh; Báo cáo kết quả giải quyết những ý kiến, kiến nghị của cử tri trước Kỳ họp thứ Tư HĐND tỉnh.

Cử tri Nguyễn Thị Ngoan, phường 1, TP. Vũng Tàu đề nghị làm rõ kết quả thực hiện công tác thu hồi tài sản trong các vụ án kinh tế, tham nhũng của TAND tỉnh.
Cử tri Nguyễn Thị Ngoạn, phường 1, TP. Vũng Tàu đề nghị làm rõ kết quả thực hiện công tác thu hồi tài sản trong các vụ án kinh tế, tham nhũng của TAND tỉnh.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phường 1, phường 2, TP. Vũng Tàu đã phán ánh về những khó khăn, vướng mắc của người dân trong công tác quy hoạch, quản lý quy hoạch đất đai trên địa bàn thành phố. Cử tri đề nghị làm rõ kết quả thực hiện công tác thu hồi tài sản trong các vụ án kinh tế, tham nhũng của TAND tỉnh; công tác xử lý các điểm nóng về ô nhiễm môi trường trên địa bàn thành phố và toàn tỉnh. Cử tri cũng đề nghị HĐND tỉnh nghiên cứu, xem xét có thêm chế độ ưu đãi đối với người có công, thương, bệnh binh, đặc biệt là hỗ trợ về nhà ở…

Ông Phạm Viết Thanh phát biểu cảm ơn những ý kiến đóng góp tâm huyết của cử tri TP. Vũng Tàu, đồng thời thông tin thêm đến cử tri về các chủ trương lớn và công tác chỉ đạo, điều hành của tỉnh để thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội trong thời gian tới.
Ông Phạm Viết Thanh phát biểu cảm ơn những ý kiến đóng góp tâm huyết của cử tri TP. Vũng Tàu, đồng thời thông tin thêm đến cử tri về các chủ trương lớn và công tác chỉ đạo, điều hành của tỉnh để thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội trong thời gian tới.

Đại diện UBND TP. Vũng Tàu, đại diện các sở, ngành tham dự buổi tiếp xúc đã trao đổi, làm rõ thông tin các nội dung cử tri phản ánh. Đại diện Tổ đại biểu HĐND tỉnh ghi nhận và trao đổi thông tin về công tác chỉ đạo, điều hành của tỉnh liên quan đến các nội dung cử tri quan tâm. Các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại buổi tiếp xúc được Tổ đại biểu HĐND tỉnh ghi nhận đầy đủ để tổng hợp gửi đến các cơ quan có thẩm quyền giải quyết cũng như theo dõi việc trả lời ý kiến cử tri của các cơ quan, đơn vị liên quan.

Tin, ảnh: BẢO KHÁNH

;
.