Huyện Long Điền giành giải Nhất hội thi Em là phát thanh măng non

Chủ Nhật, 15/05/2022, 12:27 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 15/5, tại TP. Bà Rịa, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức hội thi “Em là phát thanh măng non”. Hội thi thu hút hơn 200 đội viên của các liên đội trong toàn tỉnh tham gia.

Các em thiếu nhi biểu diễn văn nghệ tại hội thi.
Các em thiếu nhi biểu diễn văn nghệ tại hội thi.

Tại hội thi, 7 đội đến từ các huyện, thị thành phố trong tỉnh đã trải qua các phần thi: Sân khấu hóa; “Khởi động” và “Kỹ năng”.

Ở phần thi “Khởi động”, “Kỹ năng”, các đội phải thể hiện sự hiểu biết, tinh thần đồng đội và phản xạ nhanh nhạy để đưa ra câu trả lời chính xác, nhanh nhất những kiến thức, kỹ năng cần thiết về phòng, chống đuối nước, phòng chống tai nạn thương tích, phòng chống xâm hại, bạo lực học đường, kiến thức về Đội TNTP Hồ Chí Minh và các vấn đề liên quan đến trẻ em hiện nay.

Tiểu phẩm
Tiểu phẩm "Hãy cho con được đến trường" của đơn vị huyện Long Điền ở phần thi sân khấu hóa.

Ở phần thi sân khấu hóa, các đội cần chuẩn bị kỹ hơn, xây dựng kịch bản và diễn xuất một vở kịch, tiểu phẩm ngắn (thời lượng không quá 15 phút) liên quan đến các chủ đề: Phòng, chống xâm hại trẻ em, bình đẳng giới, Luật Trẻ em, an toàn giao thông... do Ban tổ chức đưa ra.

Hội thi đã tạo sân chơi trí tuệ lành mạnh, bổ ích, giúp các đội viên thể hiện và phát huy năng khiếu, nói lên suy nghĩ và nguyện vọng của mình.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba lần lượt cho các đội: huyện Long Điền, TP. Vũng Tàu và huyện Châu Đức.

Tin, ảnh: MINH THANH - NGUYỄN LỘC

 

;
.