CÔNG AN TP. VŨNG TÀU: Giữ vững trật tự an toàn trên địa bàn

Thứ Sáu, 15/10/2021, 21:14 [GMT+7]
In bài này
.

 Khen thưởng tập thể, cá nhân xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ

Ngày 15/10, Công an TP. Vũng Tàu tổ chức sơ kết công tác Công an 9 tháng đầu năm 2021.

Trong 9 tháng qua, Công an thành phố đã thực hiện tốt công tác bảo đảm ANTT trên địa bàn, không để xảy ra tình huống đột xuất, bất ngờ. Do làm tốt công tác dân vận, nên hoạt động của tội phạm hình sự giảm 65 vụ so với cùng kỳ năm 2020. Công tác quản lý nhà nước về ANTT được đảm bảo; Phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ được triển khai đồng bộ, nhiều mô hình phòng chống tội phạm phát huy hiệu quả góp phần bảo đảm ANTT tại cơ sở. Trật tự an toàn giao thông được bảo đảm, số vụ TNGT giảm mạnh trên cả 3 tiêu chí so cùng kỳ.

Trong công tác phòng, chống COVID-19, với vai trò là tổ trưởng tổ ANTT, Công an thành phố đã tham mưu BCĐ phòng, chống dịch bệnh thành phố; phối hợp với các lực lượng quân sự, biên phòng, y tế; cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể tổ chức thực hiện đồng bộ các biện pháp phòng, chống dịch kết hợp với đấu tranh, phòng chống tội phạm.

Cán bộ chiến sĩ toàn lực lượng luôn xung kích đi đầu, không quản ngại nguy hiểm, khó khăn bám chốt, bám địa bàn thực hiện nhiệm vụ, phát huy hiệu quả trong kiểm soát, ngăn chặn nguồn lây nhiễm dịch bệnh COVID-19. Đồng thời, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, giúp đỡ nhân dân trong mùa dịch, được chính quyền và người dân đánh giá cao và góp phần tạo hình ảnh đẹp về chiến sĩ CAND tận tâm, tận tụy, vì nhân dân phục vụ.

Ông Hoàng Vũ Thảnh, Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu trao bằng khen cho tập thể Nhân dân và cán bộ phường 1.
Ông Hoàng Vũ Thảnh, Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu trao bằng khen cho tập thể Nhân dân và cán bộ phường 1.

 Cùng ngày, Công an TP. Vũng Tàu tổ chức trao bằng khen của Bộ Công an, UBND tỉnh và giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ” năm 2020. Theo đó, tập thể “Nhân dân và cán bộ phường 1” đón nhận 2 bằng khen của Bộ Công an về thành tích trong phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ” và thành tích 5 năm thực hiện Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về “Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ”, giai đoạn 2025 - 2020; Tập thể “Nhân dân và cán bộ phường Thắng Tam” và cá nhân ông Phạm Văn Đà, Chủ tịch UBMTTQ phường 2 được trao tặng bằng khen của UBND tỉnh. 2 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” được trao tặng giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh.

Tin ảnh: AN BÌNH

;
.