.

CBCCVC đi từ TP. Vũng Tàu đến các địa phương phải có giấy xác nhận

Cập nhật: 22:25, 13/07/2021 (GMT+7)

Ngày 13/7, ông Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng BCĐ Phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh đã ký ban hành Công văn số 8405/UBND-VP hướng dẫn các sở, ban, ngành, đơn vị, địa phương về phương án di chuyển làm việc đối với CBCCVC, người lao động (NLĐ) tại các cơ quan, đơn vị. 

Công văn nêu rõ: Chỉ cho phép CBCCVC, NLĐ đang làm việc tại các cơ quan, đơn vị trong hệ thống chính trị di chuyển giữa TP. Vũng Tàu và các địa phương khác trong tỉnh vì lý do công vụ như: trực chiến đấu, trực cơ quan, xử lý tài liệu mật và các nhiệm vụ cần thiết khác theo yêu cầu) khi xuất trình đầy đủ giấy tờ tại các chốt kiểm soát dịch bệnh. Các loại giấy tờ gồm: Thẻ công chức hoặc giấy xác nhận đang công tác tại cơ quan, đơn vị (có ảnh 4x6 đóng dấu giáp lai); văn bản cam kết có xác nhận của cơ quan, đơn vị chỉ đi từ nhà đến cơ quan công tác, không dừng hoặc đến địa điểm nào khác trong quá trình di chuyển.

Thủ trưởng các sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị, địa phương tăng cường quản lý, xây dựng phương án bố trí người làm việc tại cơ quan, đơn vị mình. Các chốt kiểm soát dịch bệnh tại cửa ngõ ra, vào địa bàn TP. Vũng Tàu phải kiểm tra đầy đủ các giấy tờ liên quan, kiên quyết từ chối các trường hợp không chấp hành quy định.

THI PHONG

.
.
.