Ủy ban MTTQVN tỉnh kêu gọi ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo"

Thứ Tư, 10/03/2021, 19:36 [GMT+7]
In bài này
.

Ủy ban MTTQVN tỉnh vừa ra Lời kêu gọi ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” năm 2021.

Lời kêu gọi nêu rõ: Trong những năm qua, công tác xây dựng Quỹ “Vì người nghèo” đã đạt được những kết quả tốt đẹp, nhờ vào sự chung lòng, chung sức của các cơ quan, đơn vị, DN, các tổ chức tôn giáo, cán bộ, CCVC, người lao động, nhà hảo tâm, nhân dân trong toàn tỉnh, qua đó góp phần xóa đói giảm nghèo, cải thiện mức sống người dân. Tuy nhiên, hiện trên địa bàn tỉnh vẫn còn nhiều hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh, đang chờ sự cưu mang của cộng đồng. Hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo-Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng phát động, Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” của tỉnh kêu gọi các cơ quan, đơn vị, DN, các tổ chức tôn giáo, cán bộ, CCVC, người lao động, nhà hảo tâm, người dân tham gia hưởng ứng, đóng góp Quỹ “Vì người nghèo” và các chương trình an sinh xã hội khác của tỉnh, bằng những hoạt động cụ thể, thiết thực.

Mọi đóng góp gửi về: Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” (Văn phòng Ủy ban MTTQVN tỉnh, Trung tâm Hành chính tỉnh) hoặc tài khoản: Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh BR-VT, số: 37610904431091046 (Kho bạc Nhà nước) hoặc: 6090201016279 (Ngân hàng NN&PTNN chi nhánh Vũng Tàu).  

Được biết, năm 2020, Quỹ “Vì người nghèo” vận động được gần 12 tỷ đồng, từ nguồn quỹ này, MTTQ các cấp xây dựng và sửa chữa được 206 căn nhà đại đoàn kết (trị giá hơn 8,1 tỷ đồng); hỗ trợ hộ nghèo phát triển sản xuất, buôn bán với tổng trị giá 300 triệu đồng; tặng 2.228 suất quà cho người nghèo nhân Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc (trị giá hơn 1,1 tỷ đồng)…

DIỄM QUỲNH

;
.