.
BỘ CÔNG AN VÀ HỘI LHPN VIỆT NAM

Tập trung giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình

Cập nhật: 18:42, 06/01/2021 (GMT+7)

Ngày 6/1, Ban Chỉ đạo Nghị quyết liên tịch 01 Trung ương (NQLT 01/TW) tổ chức tổng kết 3 năm thực hiện NQLT 01/TW giữa Bộ Công an và Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) Việt Nam về “Quản lý, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội” giai đoạn 2017-2020.

Thời gian qua, Bộ Công an và Hội LHPN Việt Nam đã thống nhất ban hành các kế hoạch chỉ đạo công tác phối hợp thực hiện NQLT 01/TW, thể hiện rõ quan điểm ưu tiên nguồn lực tập trung giáo dục đạo đức, lối sống, tuyên truyền phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội ngay từ gia đình, mà trọng tâm là cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch”. Qua đó góp phần xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh. Bên cạnh đó, 2 cơ quan đã phối hợp tổ chức 20 sự kiện truyền thông với nội dung, hình thức được đổi mới phù hợp với từng đối tượng như: Khởi nghiệp chắp cánh tương lai, Thắp lửa trên đường về, Vì ngày mai tươi sáng, An toàn cho phụ nữ và trẻ em…

Dịp này, Công an tỉnh và Hội LHPN Việt Nam tỉnh đã tặng giấy khen và bằng khen cho 6 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện NQLT 01/TW.

TRÍ NHÂN

.
.
.