.

Tập trung tuyên truyền các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Tân Sửu 2021

Cập nhật: 10:34, 05/01/2021 (GMT+7)

* Tháng 12/2020, các cơ quan báo chí tuyên truyền kịp thời, chính xác các sự kiện thời sự - chính trị.

Sáng 5/1, ông Nguyễn Văn Xinh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì Hội nghị giao ban báo chí tháng 12/2020.

Ông Nguyễn Văn Xinh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì Hội nghị.
Ông Nguyễn Văn Xinh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì Hội nghị.

Theo báo cáo của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, trong tháng 12/2020, các cơ quan báo chí của tỉnh đã thực hiện tốt chỉ đạo, định hướng, hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích và không để xảy ra vi phạm trong thông tin tuyên truyền.

Báo BR-VT và Đài PT-TH tỉnh đã thông tin, tuyên truyền về các sự kiện thời sự - chính trị, các phiên họp, hội nghị quan trọng của Trung ương và của tỉnh; kịp thời phản ánh các hoạt động đối nội, đối ngoại của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và lãnh đạo tỉnh; tập trung tuyên truyền về công tác học tập, quán triệt, triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Các bài viết, phóng sự như: Góp ý dự thảo văn kiện Đại hội XIII: Thể hiện trí tuệ, tâm huyết của tuổi trẻ; Tiếp thu các ý kiến xác đáng, hoàn thiện dự thảo các văn kiện Đại hội XIII của Đảng; Thổi bùng khát vọng vươn lên, đưa đất nước “cất cánh”; Gắn biển “Giàn BK-21, mỏ Bạch Hổ” chào mừng Đại hội XIII của Đảng… của Báo BR-VT, Đài PT-TH tỉnh đã tuyên tuyền đậm nét về các hoạt động chuẩn bị Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Cùng với báo chí địa phương, các cơ quan báo chí hoạt động trên địa bàn tỉnh cũng thông tin, phản ánh đa chiều về tình hình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội và các hoạt động nổi bật, các vụ việc nảy sinh trên địa bàn.

Công tác phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí được thực hiện đúng quy định và ngày càng nâng cao về chất lượng, đáp ứng nhu cầu thông tin về các vấn đề báo chí và dư luận quan tâm.

Trong chương trình làm việc của Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo định hướng tuyên truyền tháng 1/2021, trong đó đề xuất các giải pháp đẩy mạnh tuyên truyền các hoạt động mừng Đảng – Mừng Xuân Tân Sửu 2021, chương trình Xuân Chiến sĩ được tổ chức tại huyện Côn Đảo, các hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập tỉnh, công tác an sinh xã hội, chăm lo tết cho người dân trên địa bàn… Đồng thời góp ý kiến về dự thảo kế hoạch tổ chức Họp mặt phóng viên các cơ quan báo chí, dự kiến tổ chức vào giữa tháng 1/2021.

Tin, ảnh: PHƯƠNG NAM

 

.
.
.