.

Tập trung tuyên truyền các sự kiện quan trọng của tỉnh

Cập nhật: 18:30, 05/01/2021 (GMT+7)

Ngày 5/1, ông Nguyễn Văn Xinh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì Hội nghị giao ban báo chí tháng 12/2020.

Trong tháng 12/2020, các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh đã thông tin, phản ánh đa chiều về tình hình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội và các hoạt động nổi bật, các vụ việc nảy sinh trên địa bàn. Công tác phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí được thực hiện đúng quy định, đáp ứng nhu cầu thông tin về các vấn đề báo chí và dư luận quan tâm. Báo BR-VT và Đài PT-TH tỉnh đã thông tin, tuyên truyền về các sự kiện thời sự - chính trị, các phiên họp, hội nghị quan trọng của Trung ương và của tỉnh; kịp thời phản ánh các hoạt động đối nội, đối ngoại của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và lãnh đạo tỉnh; tập trung tuyên truyền về công tác học tập, quán triệt, triển khai nghị quyết đại hội Đảng các cấp, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025. 

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Xinh đề nghị các cơ quan báo chí của tỉnh tăng cường chuyên trang, chuyên mục Hướng tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; các hoạt động mừng Đảng - Mừng Xuân Tân Sửu 2021; Kỷ niệm 30 năm thành lập tỉnh; bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp. Bên cạnh đó, các cơ quan báo chí cần đẩy mạnh tuyên truyền các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 trong cộng đồng.

MINH THIÊN
.
.
.