.

Chuẩn bị chu đáo cho Hội nghị biểu dương người có công với cách mạng tiêu biểu toàn quốc 2018

Cập nhật: 19:38, 04/07/2018 (GMT+7)

Chiều 4-7, đồng chí Đặng Minh Thông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp nghe các sở, ngành, địa phương, đơn vị báo cáo tiến độ công tác chuẩn bị phục vụ Hội nghị biểu dương người có công (NCC) với cách mạng tiêu biểu toàn quốc năm 2018.

Hội nghị biểu dương NCC với cách mạng tiêu biểu toàn quốc năm 2018 do Bộ LĐTBXH, Bộ Quốc phòng, Bộ Công an, Báo Nhân dân và UBND BR-VT phối hợp tổ chức, dự kiến diễn ra vào ngày 19-7 tại TP.Vũng Tàu, với sự tham gia của 747 đại biểu, trong đó có 355 NCC tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong chiến đấu bảo vệ Tổ quốc, vượt khó vươn lên làm giàu. Hội nghị có các nội dung: Xem phim phóng sự “Nghĩa tình đồng đội”; giao lưu với 4 đại biểu NCC với cách mạng tiêu biểu; tuyên dương NCC tiêu biểu toàn quốc (BR-VT có 20 NCC với cách mạng được tuyên dương).

Đến nay, công tác chuẩn bị nơi ăn nghỉ, đi lại cho đại biểu về dự hội nghị; chuẩn bị băng rôn, khẩu hiệu; chương trình văn nghệ; nội dung giao lưu với các đại biểu; bảo đảm an ninh và y tế… đã được chuẩn bị nghiêm túc, chu đáo, đúng tiến độ đề ra. 

Kết luận cuộc họp, đồng chí Đặng Minh Thông yêu cầu các đơn vị đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho hội nghị. Đồng thời, các đơn vị tiếp tục rà soát, chuẩn bị chu đáo mọi mặt cho hội nghị, nhất là nội dung giao lưu với NCC tiêu biểu và việc bố trí chỗ ăn, nghỉ cho các đại biểu dự hội nghị. 

TUYẾT MAI

.
.
.