.

Hội nghị báo cáo viên tháng 3-2018

Cập nhật: 09:52, 22/03/2018 (GMT+7)

Sáng 22-3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị Báo cáo viên tháng 3-2018. Dự hội nghị có đồng chí Bùi Thanh Nghĩa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo các huyện, thành phố và các báo cáo viên cấp tỉnh. Đồng chí Trần Văn Thông, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Các đại biểu tham dự hội nghị.
Các đại biểu tham dự hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Trịnh Hàng, Giám đốc Sở Du lịch báo cáo về tình hình phát triển du lịch của tỉnh theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ VI và một số nội dung trọng tâm của Nghị quyết 09/NQ-TU ngày 27-12-2017 của Tỉnh ủy về “Phát triển du lịch chất lượng cao tỉnh BR-VT giai đoạn 2017-2020, định hướng đến năm 2030”; đồng chí Nguyễn Trọng Ái, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Lữ đoàn 171 Hải quân báo cáo về tiềm lực quốc phòng của Hải quân Việt Nam hiện nay; tình hình hoạt động của Việt Nam và Trung Quốc trên biển Đông.

Cũng tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đã trao đổi một số thông tin và định hướng tuyên truyền trong thời gian tới.

Đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã trao đổi một số thông tin và định hướng tuyên truyền trong thời gian tới, trong đó tập trung các nội dung: Kết quả lãnh đạo của Đảng, điều hành của chính quyền các cấp trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong quý I-2018; Tuyên truyền Chỉ thị số 14-CT/TW, ngày 19-7-2017 của Ban Bí thư về tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác người có công với cách mạng; Xây dựng kế hoạch tuyên truyền các hoạt động kỷ niệm, các phong trào thi đua yêu nước và các điển hình, mô hình mới sáng tạo, “lấy tích cực, đẩy lùi tiêu cực, lấy cái tốt đẩy lùi cái xấu” và lấy gương người tốt việc tốt để giáo dục nêu gương tạo không khí phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân và xã hội; Tăng cường nắm bắt dư luận xã hội, tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên và nhân dân.

HẢI YẾN

.
.
.