Đoạn đường nắng bụi mưa sình ở Đá Bạc sẽ sớm được nâng cấp?

Thứ Ba, 12/03/2024, 17:59 [GMT+7]
In bài này
.

Phản ánh tới Báo Bà Rịa - Vũng Tàu, người dân tại tổ 7, thôn Phú Sơn (xã Đá Bạc, huyện Châu Đức) cho biết, khu vực họ sinh sống có con đường đất rộng 2m, dài khoảng 200m, nắng bụi, mưa sình. Người dân mong chính quyền các cấp quan tâm làm đường để người dân đi lại thuận lợi.

Đoạn đường đất tại tổ 7, thôn Phú Sơn (xã Đá Bạc, huyện Châu Đức) nhỏ hẹp khiến người dân đi lại khó khăn.
Đoạn đường đất tại tổ 7, thôn Phú Sơn (xã Đá Bạc, huyện Châu Đức) nhỏ hẹp khiến người dân đi lại khó khăn.

Ông Phạm Văn Nhiên, Phó Chủ tịch UBND xã Đá Bạc thông tin, từ phản ánh của người dân qua Báo Bà Rịa - Vũng Tàu, ngày 1/3, UBND xã Đá Bạc cùng các phòng, ban chức năng của huyện Châu Đức phối hợp làm việc với các hộ dân về nội dung kiến nghị liên quan đến đầu tư xây dựng đường GTNT tại thôn Phú Sơn. Theo đó, đoàn đã đi khảo sát và cùng các hộ dân thống nhất kiến nghị bổ sung đầu tư đoạn đường có chiều dài khoảng 150m đi qua nhà bà T. và các hộ dân lân cận.

Tới ngày 5/3, UBND xã Đá Bạc lập sơ đồ tuyến cho các hộ dân trên tuyến đi qua cùng ký tên. Đồng thời, xã lập báo cáo đề xuất gửi UBND huyện xem xét đầu tư xây dựng con đường.

“Quá trình làm việc về đầu tư xây dựng tuyến đường, các hộ dân đều phấn khởi và thỏa mãn với cách giải quyết của địa phương. UBND xã nhận thấy việc đầu tư nâng cấp đoạn đường rất cần thiết, phục vụ nhu cầu đi lại, vận chuyển nông sản của các hộ dân. Do đó, UBND xã đã kiến nghị UBND huyện xem xét đầu tư tuyến đường này trong thời gian sớm nhất”, ông Phạm Văn Nhiên nói.

MẠNH QUÂN

;
.