Trao 100 phần quà cho người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam

Chủ Nhật, 17/12/2023, 10:07 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 17/12, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Châu Đức phối hợp với Nhóm thiện nguyện Phúc Duyên (xã Cù Bị) trao tặng 100 phần “Quà Tết Giáp Thìn - 2024” cho người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam và bệnh nhân nghèo.

Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Châu Đức phối hợp với Nhóm thiện nguyện Phúc Duyên (xã Cù Bị) trao tặng 100 phần “Quà Tết Giáp Thìn - 2024” cho người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam và bệnh nhân nghèo trên địa bàn huyện.
Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Châu Đức phối hợp với Nhóm thiện nguyện Phúc Duyên trao tặng 100 phần cho người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam.

Mỗi phần quà trị giá khoảng 350.000 đồng gồm: gạo, mì gói, nhu yếu phẩm, lịch tết.... Tổng kinh phí quà tặng hơn 35 triệu đồng do các thành viên nhóm thiện nguyện Phúc Duyên đóng góp và vận động các nhà hảo tâm tài trợ.

Với phương châm “làm việc thiện là tự tâm”, nhóm thiện nguyện Phúc Duyên do anh Trần Văn Dương (40 tuổi, ở thôn Hiệp Cường, xã Cù Bị) thành lập, thường xuyên phối hợp với doanh nghiệp, nhà hảo tâm và các nhóm từ thiện tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện giúp đỡ người khó khăn trong và ngoài tỉnh. 

Hàng năm, cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, nhóm tổ chức trao hàng ngàn phần quà cho người nghèo, người kém may mắn trên địa bàn. Những việc làm ý nghĩa của nhóm thiện nguyện Phúc Duyên đã động viên, mang niềm vui đến những mảnh đời bất hạnh. Giúp họ có một cái tết ấm áp, đầy đủ hơn.

Tin, ảnh: MẠNH QUÂN

;
.