TP.VŨNG TÀU

Giáo viên ngoài công lập được trợ cấp Tết 1 triệu đồng/người

Thứ Ba, 17/01/2023, 15:45 [GMT+7]
In bài này
.

UBND TP. Vũng Tàu vừa ban hành công văn số 11657/UBND-PTCKH về việc tổ chức và trợ cấp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Trong đó, đáng chú ý là việc chăm lo Tết cho cán bộ, GV, người lao động ngành giáo dục.

Năm nay, thành phố trợ cấp Tết mức 2 triệu đồng/người đối với cán bộ, công chức, viên chức, hợp đồng lao động hiện đang làm việc tại các trường MN, TH, THCS công lập trên địa bàn thành phố. Trong đó bao gồm cả hợp đồng thỉnh giảng trong chỉ tiêu biên chế, hợp đồng theo Nghị định 68 và Nghị định 161 và hợp đồng theo Nghị định số 105/2020/NĐ-CP ngày 8/9/2022 của Chính phủ (đối với GV MN). Riêng nhân viên phục vụ bán trú, vệ sinh các trường TH công lập, nhân viên phục vụ (tạp vụ) trường MN công lập được trợ cấp 1 triệu đồng.

GV MN ngoài công lập được trợ cấp Tết 1 triệu đồng/người.Trong ảnh: Cô và trẻ Trường MN Hiển Vinh trong một tiết học.
GV MN ngoài công lập được trợ cấp Tết 1 triệu đồng/người.Trong ảnh: Cô và trẻ Trường MN Hiển Vinh trong một tiết học.

Đặc biệt, ngoài đội ngũ cán bộ, GV, nhân viên các trường công lập, thành phố còn quan tâm chăm lo Tết cho GV, nhân viên các cơ sở giáo dục ngoài công lập được cấp phép hoạt động. Cụ thể, cán bộ quản lý, GV các cơ sở giáo dục MN, TH, THCS ngoài công lập, THPT (cả công lập và ngoài công lập) trên địa bàn được trợ cấp Tết 1 triệu đồng/người.

Ngoài ra, UBND thành phố còn trợ cấp Tết cho người nuôi dưỡng, nhân viên phục vụ tại các lớp học tình thương, phổ cập giáo dục, Trung tâm xã hội tại TP. Vũng Tàu với mức 1,5 triệu đồng/người; trợ cấp Tết cho các cháu lớp học tình thương của các Trung tâm xã hội (trừ Trung tâm bảo trợ người già, Trung tâm bảo trợ trẻ em tại Vũng Tàu) với mức 300 ngàn đồng/người.

Văn bản của UBND TP. Vũng Tàu cũng nêu rõ, với GV các trường MN ngoài công lập, GV các lớp phổ cập, Phòng Tài chính-Kế hoạch cấp phát trực tiếp qua Phòng GD-ĐT để hỗ trợ cho các đơn vị. Đối với cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên và hợp đồng lao động theo NĐ 68/NĐ-CP, NĐ 161/NĐ-CP đã nghỉ hưu trong năm 2022, Phòng Tài chính – Kế hoạch cấp phát theo danh sách đề nghị của Phòng Nội vụ TP. Vũng Tàu.

KHÁNH CHI

 

;
.