Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Kêu gọi ủng hộ người dân các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra

Thứ Hai, 19/10/2020, 15:23 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 19/10, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã ra Lời kêu gọi giúp đõ người dân các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng, thiệt hại do mưa lũ.

Hơn 57.000 ngôi nhà của các hộ dân trên địa bàn tỉnh Quảng Bình bị ngập sâu vì lũ lớn kỷ lục. Ảnh: TTXVN
Người dân các tỉnh miền Trung bị thiệt hại nặng nề do mua lũ. Chỉ tính riêng tỉnh Quảng Bình đã có hơn 57.000 ngôi nhà của các hộ dân bị ngập sâu vì lũ lớn kỷ lục. Ảnh: TTXVN

Hội Chữ thập đỏ tỉnh kêu gọi các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, các doanh nghiệp, các tổ chức, các nhà hảo tâm trong tỉnh với tấm lòng nhân ái chung tay quyên góp ủng hộ cho người dân các tỉnh bị ảnh hưởng, thiệt hại do mưa lũ.

Mọi sự ủng hộ bằng tiền, đề nghị gửi qua tài khoản: Hội Chữ thập đỏ tỉnh BR-VT, số tài khoản 6090.2110.0001.0002, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TP. Vũng Tàu.

Đối với ủng hộ bằng hàng hóa (hàng cứu trợ gồm gạo, mì gói, các nhu yếu phẩm khác, bồn đựng nước, chăn màn…), đề nghị gửi về Hội Chữ thập đỏ tỉnh, số 68, đường Lê Lợi, phường 4, TP. Vũng Tàu.

Thời gian đợt vận động ủng hộ người dân các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra kéo dài đến ngày 12/12/2020.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh sẽ chuyển toàn bộ tiền, hàng hóa vận động được về Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam để phân bổ cụ thể hoặc trực tiếp đi trao tặng tại các địa phương; tham gia cùng các đoàn của các địa phương, đơn vị trao tặng trực tiếp đến nhân dân các tỉnh bị ảnh hưởng, thiệt hại do mưa lũ.

PHÚC LƯU

 

;
.