Các địa phương, đơn vị tiếp tục ủng hộ đồng bào miền Trung

Thứ Ba, 27/10/2020, 18:51 [GMT+7]
In bài này
.

Với mong muốn san sẻ một phần khó khăn, giúp người dân miền Trung bị lũ lụt sớm ổn định cuộc sống sau thiên tai, từ ngày 19 đến ngày 27/10, cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và người dân xã Phước Tỉnh (huyện Long Điền) đã ủng hộ hơn 195 triệu đồng tiền mặt.

Đây là số quà ủng hộ đợt 1 của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Phước Tỉnh, góp phần động viên người dân các tỉnh miền Trung từng bước vượt khó ổn định cuộc sống.

• Ngày 27/10, Hội LHPN huyện Long Điền đã kêu gọi, vận động hội viên phụ nữ trong toàn huyện chung tay, góp sức chia sẻ những khó khăn với đồng bào miền Trung ruột thịt. Kết quả, Huyện hội đã nhận được 15 triệu đồng. Toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được Hội LHPN huyện gửi về UBMTTQ Việt Nam huyện. 

• Nhằm chia sẻ khó khăn với học sinh vùng lũ, ngày 27/10, Nhóm Tóc Mây (TP.Vũng Tàu) đã gửi tặng 400 áo phao và 100 cuốn truyện cho HS Trường TH Phú Lương 1, huyện Phú Vang (tỉnh Thừa Thiên-Huế). Dự kiến, vào ngày 4/11 tới, Nhóm Tóc Mây tiếp tục gửi 850 áo phao tặng HS và người dân tỉnh Thừa Thiên-Huế và tặng 1.000 cuốn vở cho HS tỉnh Quảng Bình. 

Tổng chi phí của các hoạt động này là 79,5 triệu đồng do Nhóm Tóc Mây vận động các nhà hảo tâm ủng hộ.

NGỌC TUYỀN - TUỆ LÂM

 
;
.