Bí thư Tỉnh ủy gửi Thư khen 9 HS đạt giải cấp quốc gia và quốc tế năm học 2019 - 2020

Thứ Bảy, 11/07/2020, 12:31 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 11/7, Trường THCS Nguyễn An Ninh (TP. Vũng Tàu) tổ chức Lễ tổng kết năm học 2019-2020.

Các đại biểu dự Lễ tổng kết năm học 2019-2020 tại Trường THCS Nguyễn An Ninh (TP. Vũng Tàu).
Các đại biểu dự Lễ tổng kết năm học 2019-2020 tại Trường THCS Nguyễn An Ninh (TP. Vũng Tàu).

Năm học 2019-2020, Trường THCS Nguyễn An Ninh có 1.231 HS/32 lớp. Trong đó, 1.036 HS (84,2%) có học lực giỏi; 154 HS học lực khá. 100% HS đạt hạnh kiểm tốt và khá; tỷ lệ HS lên lớp, tốt nghiệp THCS cũng đạt 100%. Năm học này, nhà trường có 1 HS đạt giải cấp quốc tế; 106 HS đạt giải cấp quốc gia; 10 HS đạt giải cấp tỉnh và 89 HS đạt giải cấp thành phố.

Thừa ủy quyền của Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh, ông Nguyễn Văn Ba, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT trao Thư khen và quà tặng của Bí thư Tỉnh ủy cho các HS đạt giải tại các cuộc thi cấp quốc gia và quốc tế.
Thừa ủy quyền của Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh, ông Nguyễn Văn Ba, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT trao Thư khen và quà tặng của Bí thư Tỉnh ủy cho các HS đạt giải tại cuộc thi cấp quốc gia và quốc tế.

Nhân dịp tổng kết năm học, thừa ủy quyền của Bí thư Tỉnh ủy, ông Nguyễn Văn Ba, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT đã trao Thư khen và quà tặng của ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cho 8 HS đạt giải tại các cuộc thi cấp quốc gia và quốc tế năm học 2019-2020.

8 HS Trường THCS Nguyễn An Ninh đạt giải tại các cuộc thi cấp quốc gia và quốc tế nhận Thư khen và quà tặng của Bí thư Tỉnh ủy.
8 HS Trường THCS Nguyễn An Ninh đạt giải tại các cuộc thi cấp quốc gia, quốc tế nhận Thư khen và quà tặng của Bí thư Tỉnh ủy.

*Trước đó, ngày 10/7, tại Lễ tổng kết năm học 2019-2020 của Trường THPT Trần Văn Quan (huyện Long Điền), thừa ủy quyền của Bí thư Tỉnh ủy, ông Nguyễn Văn Ba cũng trao Thư khen và quà tặng của ông Nguyễn Hồng Lĩnh cho em Phạm Thị Thùy Trang, HS lớp 10A1. Em Thùy Trang đã đoạt giải Ba cuộc thi “Khoa học kỹ thuật dành cho HS trung học cấp quốc gia” năm 2020 với dự án “Thiết bị học chữ cái, học toán cho người khiếm thị”.

Thừa ủy quyền của Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh, ông Nguyễn Văn Ba, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT trao Thư khen và quà tặng của Bí thư Tỉnh ủy cho em Phạm Thị Thùy Trang, HS Trường THPT Trần Văn Quan (huyện Long Điền).
Thừa ủy quyền của Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh, ông Nguyễn Văn Ba, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT trao Thư khen và quà tặng của Bí thư Tỉnh ủy cho em Phạm Thị Thùy Trang, HS Trường THPT Trần Văn Quan (huyện Long Điền).

Trong Thư khen gửi các HS, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh bày tỏ niềm vui và gửi lời khen ngợi đến các HS đã xuất sắc đạt được những thành tích cao tại các cuộc thi cấp quốc gia, quốc tế. Trong Thư khen, Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: “Kết quả này cho thấy ngoài sự trang bị kiến thức nền tảng từ nhà trường, sự đồng hành của gia đình, thì sự rèn luyện chăm chỉ, tinh thần ham học, đam mê tìm tòi nghiên cứu bước đầu sẽ tạo nền tảng rất tốt cho sự thành công của các cháu trong tương lai. Trên con đường học tập lâu dài, suốt đời, chú mong các cháu tiếp tục nỗ lực, nuôi dưỡng, phát triển tinh thần ham học, đam mê nghiên cứu để đạt được nhiều thành tích lớn hơn, sau này xây dựng quê hương BR-VT và đất nước Việt Nam ngày càng văn minh, hiện đại, giàu đẹp như lời Bác Hồ căn dặn: “Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các cháu”.

Tin, ảnh: KHÁNH CHI

 

 

;
.