Ông bố người Mỹ gửi thư cảm ơn Bệnh viện Lê Lợi

Thứ Hai, 08/06/2020, 21:49 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 6/6, ông Samuel B.diaco, PhD., ở DIC Phoenix Apartments C (1811, Khu đô thị Chí Linh, phường Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu) đã gửi Thư cảm ơn đến bác sĩ Hoàng Phước Ba (trưởng khoa) và tập thể y, bác sĩ Khoa Sản Bệnh viện Lê Lợi vì đã tận tình chăm sóc vợ ông trước và sau khi sinh.

Trong thư, ông Samuel B.diaco, PhD. cho biết: Vợ chồng ông có quốc tịch Mỹ và Philippines. Khi xảy ra đại dịch, cả Mỹ và Philippines đều hạn chế đi lại. Vì vậy, gia đình ông không thể về nước mà phải ở lại Việt Nam lâu hơn dự kiến trong khi vợ ông sắp đến kỳ sinh nở. Khi đưa vợ đi khám thai tại Phòng khám Đa khoa Thiên Nam, ông đã được tư vấn đưa vợ đến Bệnh viện Lê Lợi sinh con.

Một tuần trước khi sinh, vợ ông đã đến khám tại Khoa Sản Bệnh viện Lê Lợi và được nhân viên y tế đón tiếp niềm nở. Quá trình thăm khám làm vợ chồng ông rất yên tâm về điều kiện y tế tại Bệnh viện Lê Lợi. Sáng 4/6, vợ ông chuyển dạ nên nhập viện và sau đó sinh con an toàn.

Trong thư, ông cảm động viết: “Chúng tôi nhận được sự chăm sóc, điều trị hoàn toàn tuyệt vời từ bác sĩ, nữ hộ sinh đến các nhân viên trong khoa - những con người đầy kinh nghiệm. Điều này đã làm cho vợ tôi hoàn toàn yên tâm, tin tưởng. Quá trình chăm sóc sau sinh tại khoa cũng rất tốt. Tôi thấy tất cả các bệnh nhân trong khoa, bất kể là người Việt Nam hay nước ngoài đều được điều trị và chăm sóc tốt như nhau”.

TUỆ LÂM

;
.