Đánh giá hiệu quả bộ thiết bị đồ dùng thông minh trong trường MN

Thứ Sáu, 26/06/2020, 21:54 [GMT+7]
In bài này
.

Trong hai ngày 25 và 26/6, tại Trường MN Long Xuyên (TP. Bà Rịa) và Trường MN Thùy Vân (TP. Vũng Tàu), Sở GD-ĐT đã tổ chức chuyên đề “Khai thác, sử dụng bộ thiết bị đồ dùng, đồ chơi vận động thông minh” nhằm đánh giá hiệu quả khai thác, sử dụng bộ thiết bị trong hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ của các trường đã được trang bị. Chương trình có sự tham gia của khoảng 230 đại biểu là chuyên viên phụ trách cấp học MN của Phòng GD-ĐT các huyện, thị xã, thành phố; đại diện Ban Giám hiệu và GV các trường MN công lập trên địa bàn tỉnh.

Trong chương trình, các đại biểu được nghe lãnh đạo các trường đánh giá hiệu quả của bộ thiết bị; tham quan thực tế việc bố trí, sắp xếp và dự các hoạt động giáo dục có khai thác, sử dụng bộ thiết bị như hoạt động ngoài trời, hoạt động giáo dục nhận thức... 

Bà Hà Thị Thanh Thuận, Trưởng phòng Giáo dục Mầm non Tiểu học (Sở GD-ĐT) cho biết, chuyên đề nhằm tạo điều kiện cho cán bộ quản lý, GV các trường tham quan, học tập, chia sẻ kinh nghiệm, góp ý về việc sắp xếp, khai thác bộ thiết bị sao cho đạt hiệu quả cao nhất. Tính đến thời điểm này, toàn tỉnh đã có 61 trong tổng số 111 trường MN công lập được UBND tỉnh và UBND các huyện, thị, thành trang bị bộ thiết bị đồ dùng, đồ chơi vận động thông minh.

KHÁNH CHI

 
;
.