Tặng 125 chuột máy tính cho HS Trường THPT Hòa Hội

Thứ Ba, 19/05/2020, 22:00 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 19/5, LĐLĐ tỉnh phối hợp với Quỹ “Tấm lòng Vàng” Báo Lao động (Cơ quan thường trú tại TP. Hồ Chí Minh) đã trao tặng 125 chuột máy tính hiệu Logitech (không dây) cho HS Trường THPT Hòa Hội (huyện Xuyên Mộc). Đây là hoạt động trong chương trình “Cùng em đến trường” của Báo Lao động.

Bà Huỳnh Thị Phúc (thứ 3 từ trái qua), Phó Chủ tịch LĐLĐ  tỉnh trao tặng chuột máy tính cho Ban Giám hiệu Trường THPT Hòa Hội.
Bà Huỳnh Thị Phúc (thứ 3 từ trái qua), Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao tặng chuột máy tính cho Ban Giám hiệu Trường THPT Hòa Hội.

Được biết, năm 2014, Quỹ “Tấm lòng Vàng” Báo Lao động và Quỹ Cộng đồng Internet Việt Nam (VNIF) cũng đã trao tặng 10 bộ máy tính có trị giá gần 100 triệu đồng cho trường THPT Hòa Hội. Chương trình trao tặng máy tính cho HS vùng sâu, vùng xa nằm trong dự án “Đưa Internet về làng” mà VNIF triển khai. Dự án nhằm mang Internet tới những địa phương chưa có điều kiện tiếp cận với công nghệ thông tin, tạo cơ hội cho người dân nông thôn, đặc biệt là các em HS được hưởng lợi ích từ kho kiến thức vô tận trên Internet.

Tin, ảnh: PHI DŨNG

;
.