Học sinh mầm non đi học lại từ ngày 11/5

Thứ Sáu, 08/05/2020, 21:49 [GMT+7]
In bài này
.

* Các cơ sở giáo dục được tổ chức bán trú.

Ngày 8/5, ông Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ban hành công văn số 4553/UBND-VP gửi Sở GD-ĐT, Sở LĐTBXH, Sở Y tế và UBND các huyện, thị xã, thành phố về việc tổ chức dạy học trong giai đoạn mới.

Công văn nêu rõ: Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, tiếp tục thực hiện phương án cho HS, SV, học viên đi học trở lại và xét đề nghị của Sở GD-ĐT về việc tổ chức dạy học trong tình hình mới, UBND tỉnh quyết định cho trẻ em MN tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh đi học lại từ ngày 11/5. HS TH, THCS, THPT, GDTX, học viên tại các cơ sở giáo dục đào tạo; SV, học viên các trường trung cấp, CĐ, ĐH trên địa bàn tỉnh tiếp tục đi học bình thường.

UBND tỉnh cũng cho phép tổ chức bán trú trong các cơ sở giáo dục. Người đứng đầu các cơ sở giáo dục đào tạo, giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh chịu trách nhiệm tổ chức dạy học và các hoạt động giáo dục tại cơ sở bảo đảm thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19 trong giai đoạn mới theo chỉ đạo của Thủ tướng Chỉnh phủ tại Thông báo số 177/TB-VPCP  ngày 8/5 của Văn phòng Chính phủ và theo yêu cầu, hướng dẫn của các Bộ, ngành liên quan.

UBND tỉnh yêu cầu Sở GD-ĐT, Sở LĐTBXH, Sở Y tế và UBND các huyện, thị xã, thành phố căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao tiếp tục triển khai thực hiện việc vệ sinh trường lớp, chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất, thiết bị để bảo đảm an toàn cho HS, SV, học viên, GV, nhân viên nhà trường; đồng thời chủ động phối, kết hợp để thực hiện các nhiệm vụ liên quan.

KHÁNH CHI

;
.