Tạm dừng tất cả các dịch vụ vui chơi, giải trí, tập trung đông người

Thứ Năm, 19/03/2020, 22:24 [GMT+7]
In bài này
.

Đó là nội dung được nhấn mạnh tại Công văn hỏa tốc của UBND tỉnh ban hành ngày 19/3 về việc tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh. 

Công văn nêu rõ: UBND tỉnh yêu cầu Sở VH-TT tạm dừng tất cả các dịch vụ vui chơi, giải trí và các dịch vụ tập trung đông người trên địa bàn tỉnh, bao gồm: Cơ sở kinh doanh Karaoke, vũ trường, điểm massage, spa, điểm kinh doanh game online, trò chơi điện tử, phòng tập thể hình, thẩm mỹ, yoga từ 12 giờ ngày 19/3 cho đến khi có thông báo mới.

UBND tỉnh cũng giao trách nhiệm phối hợp giữa Sở VH-TT với Công an tỉnh, UBND huyện, thị xã, thành phố triển khai, kiểm soát chặt chẽ việc tạm dừng các hoạt động dịch vụ nói trên; xử lý nghiêm các trường hợp né tránh, thiếu tinh thần trách nhiệm hoặc cố tình không chấp hành. Trong quá trình triển khai, trường hợp có khó khăn, vướng mắc báo cáo về UBND tỉnh giải quyết kịp thời.

Bên cạnh đó, Sở Du lịch thông báo đến các cơ sở lưu trú, khách sạn, các tổ chức liên quan việc tạm dừng các dịch vụ vui chơi, giải trí và các hoạt động tập trung đông người trên địa bàn tỉnh để các công ty lữ hành chủ động sắp xếp lịch trình phù hợp cho du khách.

UBMTTQ Việt Nam tỉnh, các hội, đoàn thể chính trị của tỉnh tổ chức tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh hạn chế tổ chức tiệc cưới, đám giỗ và tiệc tùng tụ động đông người trong thời điểm này.

NGUYỄN THI

;
.