Hướng dẫn học sinh ôn tập tại nhà

Thứ Tư, 05/02/2020, 21:12 [GMT+7]
In bài này
.

●VNPT cung cấp giải pháp giảng dạy và học tập từ xa

Ngày 5/2, Sở GD-ĐT đã có văn bản gửi phòng GD-ĐT các huyện, thị xã, thành phố; các trường THPT, Trường CĐ Sư phạm BR-VT và các Trung tâm GDTX về việc thực hiện một số hoạt động trong thời gian cho HS, SV nghỉ học vì dịch nCoV.

Sở GD-ĐT yêu cầu lãnh đạo các đơn vị chỉ đạo GV chủ nhiệm phối hợp với GV bộ môn có hình thức giao nhiệm vụ tự ôn tập cho HS, SV hoặc hướng dẫn cho HS, SV tự học ở nhà nhằm ôn luyện kiến thức. Nhà trường cần phối hợp chặt chẽ với phụ huynh trong quản lý việc tự học, ôn tập của HS, SV. Lãnh đạo các đơn vị tùy vào điều kiện thực tế, chủ động sắp xếp kế hoạch dạy bù nhằm bảo đảm chất lượng giáo dục; rà soát các nhiệm vụ và kế hoạch của đơn vị để hoàn thành nhiệm vụ năm học theo khung chương trình đã ban hành.

●Để hỗ trợ học sinh các trường trong thời gian nghỉ học, VNPT cung cấp giải pháp giáo dục điện tử VNPT E-learning nhằm giúp công tác giảng dạy và học tập từ xa cho các cấp từ tiểu học đến đại học.

Theo đó, trong thời gian nghỉ học, thầy trò có thể tương tác (giao bài tập, chấm điểm, hướng dẫn kiến thức…) trên hệ thống VNPT E-learning. 

Với cách xây dựng khoa học, đầy đủ nội dung của Bộ GD-ĐT cho các cấp từ tiểu học đến đại học, VNPT E-learning là lớp học số sinh động, mang lại nhiều lợi ích cho cả học sinh và giáo viên…

HOÀNG HƯỜNG, MINH TÂM

 
;
.