AIA Việt Nam khai trương AIA NEO tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Thứ Năm, 28/11/2019, 19:37 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 27/11/2019, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) chính thức khai trương Văn phòng Tổng Đại lý theo mô hình mới - AIA NEO tại số 15 Cách Mạng Tháng Tám, phường Long Hương, TP. Bà Rịa.

Trao tặng xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, dịp khai trương văn phòng tại Bà Rịa.
Trao tặng xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, dịp khai trương văn phòng tại Bà Rịa.

Đây là văn phòng AIA NEO đầu tiên tại BR-VT và là một trong hơn 80 văn phòng theo mô hình mới của AIA Việt Nam trên toàn quốc.

Khác biệt hoàn toàn với mô hình văn phòng đại lý truyền thống, AIA NEO được thiết kế theo dạng nhà phố thương mại với không gian mở, ít vách ngăn chia cắt. Mục tiêu của mô hình này là mang đến trải nghiệm thú vị hơn cho khách hàng và điều kiện làm việc tuyệt vời cho đại lý.

Khu vực làm việc của các tư vấn viên bảo hiểm khác biệt hoàn toàn với các mô hình văn phòng truyền thống với không gian mở, hạn chế tối đa vách ngăn. AIA NEO cũng được trang bị đầy đủ các công nghệ tiên tiến nhất, giảm thiểu giấy tờ và văn phòng phẩm truyền thống. Các đại lý của AIA Việt Nam có thể tư vấn và hoàn tất hợp đồng mới một cách nhanh chóng và hiệu quả trên máy tính bảng với ứng dụng iPoS.

AIA NEO nằm trong chuỗi những mô hình thiết kế sáng tạo của AIA Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và các đại lý. Thông qua những mô hình sáng tạo này, AIA Việt Nam mong muốn làm mới toàn diện cách tiếp cận và kết nối với khách hàng và đại lý, qua đó thay đổi phương thức hoạt động truyền thống của bảo hiểm nhân thọ.

Ông Võ Quyết Thắng, Phó Tổng Giám đốc Phát triển Kinh doanh toàn quốc, AIA Việt Nam chia sẻ: “Việc khai trương Văn phòng Tổng Đại lý theo mô hình mới AIA NEO, sẽ giúp chúng tôi tạo dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động với một không gian mở, tạo cảm hứng cho đại lý làm việc hiệu quả hơn. Đồng thời, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt với dịch vụ tốt nhất trong một không gian sáng tạo, thân thiện, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng địa phương, tạo thêm nhiều cơ hội nghề nghiệp cũng như góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh”.

Cũng nhân sự kiện quan trọng này, AIA Việt Nam thông qua Quỹ Bảo trợ Trẻ Việt Nam, Sở LĐ-TB&XH TP. Bà Rịa trao tặng 50 chiếc xe đạp, quà và 20 suất học bổng với tổng trị giá quà tặng hơn 110 triệu đồng cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

HẢI ANH

;
.