Huyện Châu Đức: Đặt 901 pano tuyên truyền phòng, chống ma túy tại các trụ sở, địa điểm công cộng

Thứ Ba, 29/10/2019, 15:41 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 29/10, ông Nguyễn Tấn Bản, Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Đức cùng lãnh đạo các ban, ngành, đơn vị liên quan đã kiểm tra việc triển khai công tác tuyên truyền phòng, chống ma túy tại các địa phương trên địa bàn.

1.	Ông Nguyễn Tấn Bản, Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Đức kiểm tra công tác tuyên truyền phòng, chống ma túy tại địa phương. Trong ảnh: Pano phòng, chống ma túy được đặt tại chợ Bình Giã.
Ông Nguyễn Tấn Bản, Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Đức kiểm tra công tác tuyên truyền phòng, chống ma túy tại địa phương. Trong ảnh: Pano phòng, chống ma túy được đặt tại chợ Bình Giã.

Đoàn đã tổ chức kiểm tra số lượng và địa điểm đặt các pano tuyên truyền có nội dung về phòng, chống ma túy tại các trường học, Nhà Văn hóa thôn, trạm y tế, UBND xã, chợ…; đồng thời kiểm tra công tác tuyên truyền về tác hại của ma túy trên loa phát thanh và các phương tiện thông tin đại chúng tại 16 xã, thị trấn trên địa bàn.

Trước đó, gần 1,1 tỷ đồng từ nguồn ngân sách địa phương và vận động từ DN đã được đầu tư để lắp đặt 901 pano tuyên truyền phòng, chống ma túy tại các trụ sở, trường học và các nơi công cộng nhằm tuyên truyền công tác phòng, chống ma túy tại các địa phương. Các pano tuyên truyền bao gồm 6 mẫu với các nội dung: “Bảo vệ trẻ em trước hiểm họa ma túy”, “Đừng để ma túy khóa đi tuổi trẻ tương lai và hạnh phúc”, “Hãy cho họ một lối về”, “Ma túy-AIDS không thử dù chỉ một lần”, “Vì một xã hội tốt đẹp hãy cùng nhau ngăn chặn ma túy”, “Hãy từ bỏ ma túy, chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ bạn”. Việc bố trí các pano tuyên truyền của địa phương được đánh giá cao khi kèm theo các thông tin về số điện thoại đường dây nóng của Công an huyện (0254.6504504) hoặc số điện thoại công an xã tại nơi lắp đặt.

Theo báo cáo của Công an huyện Châu Đức, trên địa bàn huyện hiện có 219 đối tượng sử dụng ma túy, trong đó có 90 đối tượng đã có hồ sơ quản lý.

Tin, ảnh: Thái Bình

 

;
.