Qúy bà thú vị

Thứ Hai, 04/03/2019, 18:58 [GMT+7]
In bài này
.

- Đang xem gì trên mạng thế, bạn hiền?

- Xem “phây” của những “quí bà thú vị”, xem họ viết gì, nghĩ gì về ngày 8-3 năm nay?

- Là sao, chưa hiểu?

- Giới nữ có nhiều người chơi “phây”. Có “phây” của các hót gơ, có “phây” của những phụ nữ thú vị. Tui vẫn lướt “phây” của những phụ nữ thú vị thân quen… để xem họ chia sẻ những gì.

- Phụ nữ thú vị là…?

- Là khiêm tốn, biết mình, biết người, chơi “phây” với một phong cách mộc mạc, đơn sơ. Họ không chụp seo-phi (selfie) khoe thân, khoe đồ hiệu, khoe tiền; Không viết những status lên gân, hoành tráng để “câu view”; Không hùa theo những trào lưu tiêu cực của đám đông, cổ vũ, xúi giục đánh ghen hoặc thu gom “gạch đá” các hội này “ném” qua hội khác. Trên “phây” của họ chỉ thấy những bức ảnh bạn bè, đồng nghiệp, con cái, hoa lá trong vườn, kỷ niệm thuở ấu thơ, những lần đi “phượt”. Nếu có khoe thì họ khoe hôm nay vừa mua một cái… niêu kho cá bằng gốm Bàu Trúc “không đụng hàng”…

- Đúng là phụ nữ thú vị, khác xa với cách chơi “phây” của những hót gơ với những tấm hình seo phi khoe ngực khoe mông, bất chấp tất cả miễn sao “hot” là được.

- Tui nghĩ các em gái đang học phổ thông nên học tập cách chơi “phây” của các mẹ các chị thú vị, chớ lướt qua “phây” của các hót-gơ xứ mình thấy chán quá. Tìm được những chuyện hay, chuyện đẹp thiệt đỏ con mắt!

- Bởi vậy nhiều người nói “phây” vô bổ...

- Chơi “phây” như “quí bà thú vị” thì làm sao vô bổ được. Nó chỉ vô bổ với những người không biết xài “phây” thôi.

SÁU BẾN ĐÌNH

 
;
.