.

Công tác quản lý đất và nhà công sản còn bất cập

Cập nhật: 15:53, 09/07/2018 (GMT+7)

Sáng 9-7, Đoàn khảo sát của HĐND tỉnh do ông Phạm Thành Chung, Chánh Văn phòng HĐND tỉnh, làm trưởng đoàn đã tiến hành khảo sát một số khu đất và nhà công sản trên địa bàn TP.Vũng Tàu. 

Đoàn khảo sát của HĐND tỉnh khảo sát trụ sở cũ của Trường Chính trị tỉnh trên đường Trương Công Định.
Đoàn khảo sát của HĐND tỉnh khảo sát trụ sở cũ của Trường Chính trị tỉnh trên đường Trương Công Định, TP. Vũng Tàu.

Đoàn đã khảo sát khu đất số 163 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, khu đất số 10 đường Hoàng Hoa Thám, khu tập thể của Tỉnh ủy, trụ sở cũ của Trường Chính trị tỉnh, khu nhà số 8 đường Trưng Trắc, nhà Bảo tàng tỉnh, trụ sở cũ của Đảng ủy Khối cơ quan, Khối DN tỉnh, trụ sở cũ của Sở Nội vụ, Sở KH-ĐT, Đoàn Ca múa nhạc tỉnh, rạp Măng Non và một số Trung tâm Văn hóa học tập cộng đồng trên địa bàn TP.Vũng Tàu.

Qua khảo sát, Đoàn nhận định, công tác quản lý đất và nhà công sản còn một số bất cập. Một số địa điểm sử dụng không đúng mục đích, cho các hộ kinh doanh thuê buôn bán. Một số khu nhà không có người trông giữ, xuống cấp trầm trọng, nhếch nhác gây mất mỹ quan đô thị. 

Từ thực trạng nêu trên, tới đây, HĐND tỉnh sẽ đề nghị UBND tỉnh tăng cường quản lý, có các giải pháp sử dụng hiệu quả các khu đất, nhà công sản nhằm chống lãng phí, thất thoát tài sản của Nhà nước.

Tin, ảnh: QUANG VINH

 
.
.
.