Kevin de Bruyne sẽ rời Man City?

Chủ Nhật, 03/05/2020, 21:30 [GMT+7]
In bài này
.

Kevin De Bruyne có thể sẽ ra đi nếu Man City không thể kháng án thành công hoặc không được giảm thời gian bị cấm dự cúp châu Âu.

UEFA trước đó tuyên bố Man City vi phạm các quy định của luật công bằng tài chính (FFP) và áp đặt lệnh cấm dự cúp châu Âu 2 năm với đội bóng Anh. Man City dự định kháng án lên Tòa án trọng tài về Thể thao (CAS).

De Bruyne được coi là cầu thủ quan trọng nhất của Man City và còn 3 năm hợp đồng với CLB. Nhưng nếu Man xanh không thể lật ngược bản án hoặc không được giảm án thì tiền vệ người Bỉ sẽ không thể thi đấu ở Champions League cho tới năm 30 tuổi. Và nếu không được dự cúp châu Âu, khả năng Man City không có sự phục vụ của De Bruyne là khá rõ ràng.

Tất cả các bên liên quan từ De Bruyne, Man City tới UEFA và CAS đều muốn nhanh chóng giải quyết dứt điểm vụ Man xanh bị cấm dự cúp châu Âu 2 mùa, nhưng dịch COVID-19 bùng phát và tiếp tục diễn biến phức tạp ở châu Âu cho tới lúc này, khiến mọi chuyện bị chậm tiến độ dù CAS có thể tổ chức họp trực tuyến để đưa ra phán quyết.

NHẬT MINH

 
;
.