iPhone Xs Max xách tay nên dùng bản 64GB hay 256GB là phù hợp?

Thứ Tư, 24/07/2019, 11:18 [GMT+7]
In bài này
.

Nếu muốn sở hữu một chiếc iPhone Xs Max, bạn nên chọn phiên bản 64GB hay bản 256GB? Một câu hỏi được khá nhiều khách hàng yêu Táo khuyết đặt ra, bài viết này sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn phiên bản nào là phù hợp nhu cầu.

Theo ghi nhận của Di Động Việt, iPhone Xs Max cũng là một trong những mẫu điện thoại được đa số người dùng có điều kiện lựa chọn. Đặc biệt là các anh chị em nghệ sĩ, với hình thức mua trực tiếp, mua hàng trả góp và cả thu cũ đổi mới lên đời.

Nhạc sĩ Huy Tuấn chọn mua iPhone Xs Max tại Di Động Việt
Nhạc sĩ Huy Tuấn chọn mua iPhone Xs Max tại Di Động Việt

Hiện tại iPhone Xs Max 64GB có giá bán thấp hơn iPhone Xs Max 256GB khoảng 3 triệu. Vậy chọn 64GB để tiết kiệm chi phí hay nâng cấp lên 256GB.

Những ai nên dùng iPhone Xs Max 64GB:

Với những ai chỉ thường xuyên nghe nhạc, xem video trực tuyến và thường đẩy hình ảnh dữ liệu cần thiết lên đám mây. Và những ai không có nhu cầu lưu trữ quá nhiều ứng dụng. Tuy nhiên dung lượng 64GB cũng không phải là nhỏ nên người dùng không cần phải băn khoăn lo lắng.

Ngoài các ứng dụng cần thiết thì với dung lượng này máy có thể chứa được khoảng 1000 bài hát, 2500 ảnh thường và lưu được video. Việc ít video lưu lại trong máy sẽ tiết kiệm được khá nhiều khoảng trống dung lượng.

 

 Những ai nên dùng phiên bản 256GB

iPhone xs Max phiên bản 256GB sẽ thật sự hữu ích cho những ai thích lưu trữ video, có đam mê chụp ảnh và có thể làm việc nhiều với các ứng dụng khác nhau thì nên chọn phiên bản bộ nhớ lớn hơn. Đặc biệt phiên bản này rất phù hợp với những ai chơi game chuyên dụng. 

Tuy nhiên 256GB không phải là dung lượng quá lớn để người dùng thoải mái sử dụng, vì iOS sau vài năm sẽ được cập nhật và bộ nhớ máy sẽ chiếm dụng không ít. Nếu bạn cần dung lượng lưu trữ hơn nữa hãy lựa chọn chiếc iPhone có dung lượng 512GB để thoả sức lưu lại những gì bạn thích mà không phải lo.

Bạn có thể chọn mua iPhone Xs Max xách tay giá rẻ tại Di Động Việt với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cửa hàng Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại gần 10 năm tuổi, có 12 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1800.6018 để được tư vấn hỗ trợ.

 

;
.