Samsung Galaxy M40 trình làng: 3 camera, màn hình đục lỗ, giá bán rẻ

Thứ Năm, 27/06/2019, 16:36 [GMT+7]
In bài này
.

Tiếp nối sự phát triển, thành công của dòng Galaxy A và M, Samsung cho ra mắt mẫu điện thoại Samsung Galaxy M40, máy có thiết kế hoàn thiện, mới mẻ với 3 camera và màn hình đục lỗ, giá lại rẻ.

Samsung M40 sẽ là  mẫu smartphone tầm trung sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật từ thiết kế đến cấu hình.

Theo ghi nhận tại Di Động Việt từ các trang thông tin đáng tin cậy, model này sở hữu màn hình đục lỗ 6,3 inch, Super AMOLED, Full HD,nơi đục lỗ là khu vực chứa camera selfie 16MP. Với màn hình tràn viền này, khả năng hiển thị nội dung, hình ảnh lớn, rõ nét,rất tuyệt vời.

Hệ thống camera sau được Samsung bố trí kiểu xếp dọc theo lưng máy với lần lượt các cảm biến chính 32MP, cảm biến góc rộng 8MP, cảm biến chiều sâu 5 MP. Với những con số này, Galaxy M40 mang đến cho người dùng những hình ảnh tuyệt đẹp. Không chỉ vậy điện thoại có thể quay video, độ phân giải lên đến 4k, có khả năng quay siêu chậm.

Samsung M40 không chỉ có thiết kế đẹp, camera đỉnh cao mà hiệu năng máy cũng khá ổn định và đáp ứng tốt nhu cầu học tập, giải trí của người sử dụng. Sức mạnh trong máy được tạo ra bởi chip Snapdragon 675 kết hợp với RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128GB, có thể mở rộng bộ nhớ 512GB qua thẻ nhớ, dư sức để người dùng lưu trữ những gì mình muốn.

Hình ảnh khách mua hàng tại Di Động Việt.
Hình ảnh khách mua hàng tại Di Động Việt.

Đồng thời máy còn được chạy trên hệ điều hành Android Pie mới nhất và giao diện Samsung OneUI. Viên pin máy cũng đạt chế độ tiêu chuẩn với 3500mAh, dư sức để hoạt động trong ngày dài. Như vậy Samsung Galaxy M40 sẽ là model tầm trung gây ấn tượng người dùng. Máy sẽ có các màu Midnight Blue và Seawater Blue. Giá bán dự kiến của Samsung M40 là 288 USD, tương đương 6,7 triệu đồng.

Cửa hàng Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại gần 10 năm tuổi, có 12 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi như thu cũ đổi mới cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1900.2006.

 

;
.