Lý do iPhone 7 Plus là thiết bị bán chạy nhất của Apple

Thứ Bảy, 13/07/2019, 07:35 [GMT+7]
In bài này
.

iPhone 7 Plus là một trong những flagship đình đám của Apple trong suốt những năm qua. Dù đã ra mắt được 3 năm nhưng đây vẫn là chiếc điện thoại iPhone cũ được nhiều người dùng lựa chọn.

Theo ghi nhận tại XTmobile, iPhone 7 Plus cũ đang có giá bán hấp dẫn chỉ từ 7,7 triệu đồng. Một mức giá quá tốt cho một thiết bị hoàn hảo từ hiệu năng, màn hình, thiết kế, thương hiệu,... Đây là ưu thế mà ít sản phẩm nào cùng phân khúc có được. 

Thiết kế truyền thống sang trọng

Cho tới thời điểm này, iPhone 7 Plus vẫn được tín đồ công nghệ đánh giá cao. Nút Home tích hợp cảm biến vân tay vẫn tỏ ra tiện dụng hơn phương thức bảo mật Face ID. Đồng thời, thiết bị vẫn được tích hợp công nghệ Touch ID.

 

Không sở hữu thiết kế kim loại kính hay công nghệ màn hình cao cấp như trên iPhone Xs, Xs Max nhưng iPhone 7 Plus cũ vẫn khiến người dùng hài lòng. Trên thực tế, màn hình của iPhone 7 Plus có độ phân giải Full HD, cao hơn cả mẫu iPhone Xr. 

Hệ thống camera được nâng cấp

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc iPhone giá phải chăng mà vẫn đảm bảo khả năng chụp ảnh tốt thì iPhone 7 Plus là sự lựa chọn tối ưu.

iPhone 7 Plus có tới hai camera ở phía sau, cụm camera kép không chỉ giúp chụp ảnh xóa phông mà còn hỗ trợ Zoom quang 2x, đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt khi phóng to.

Cấu hình mạnh mẽ

iPhone 7 Plus sở hữu con chip Apple A10 Fusion và RAM 3GB. Mặc dù nay chúng ta đã có Apple A12 Bionic, tuy nhiên A10 Fusion vẫn rất mạnh và dễ dàng đảm nhiệm mọi tác vụ của người dùng, trong đó có các tựa game 3D nặng. Đây là một điều mà không nhiều smartphone Android trong cùng tầm giá có thể làm được.

iPhone 7 Plus chiến PUBG ở mức max settings
iPhone 7 Plus chiến PUBG ở mức max settings

Với những ưu điểm trên, có thể đánh giá iPhone 7 Plus là chiếc điện thoại đáng mua hiện nay. Tại XTmobile, giá bán iPhone 7 Plus đang được ưu đãi chỉ từ chỉ từ 7,7 triệu đồng. Một mức giá khá phù hợp với ngân sách của nhiều người dùng.

Có mặt trên thị trường bán lẻ từ năm 2013, XTmobile trở thành địa chỉ mua sắm điện thoại uy tín, giá hợp lý. Bên cạnh việc đem đến những sản phẩm chất lượng, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, XTmobile còn không ngừng mở rộng hệ thống 5 cửa hàng tại TP.HCM. Độc giả liên hệ tổng đài 19002043 hoặc truy cập website www.xtmobile.vn để biết thêm chi tiết.

;
.