Hướng dẫn phương án phòng, chống dịch COVID-19 tại các KCN

Thứ Năm, 11/11/2021, 21:11 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 11/11, UBND tỉnh đã ban hành văn bản số 17115/UBND-VP hướng dẫn tạm thời phương án phòng, chống dịch COVID-19 tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh, KCN trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, phương án phòng, chống dịch COVID-19 tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh, KCN trên địa bàn tỉnh thực hiện theo nguyên tắc kiểm soát nguy cơ lây nhiễm, phát hiện sớm ca nhiễm, cách ly, khoanh vùng kịp thời, không để dịch lây lan trong cơ sở. Đồng thời đảm bảo môi trường làm việc an toàn cho người lao động cũng như hoạt động sản xuất, kinh doanh của DN. Văn bản cũng đưa ra cụ thể các biện pháp an toàn phòng chống dịch cho từng nhóm đối tượng, từng loại hình, từng địa điểm thực hiện...

UBND tỉnh yêu cầu Ban Quản lý các KCN tỉnh; các sở: Công thương, Xây dựng, NN-PTNT, GT-VT, Du lịch căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao hướng dẫn các cơ sở sản xuất, kinh doanh, DN xây dựng phương án phòng chống dịch của đơn vị và phương án xử lý tình huống khi có trường hợp mắc COVID-19; thẩm định, phê duyệt phương án của từng cơ sở sản xuất, kinh doanh cho từng DN, cơ sở sản xuất kinh doanh theo quy định.

TRÀ NGÂN

;
.