Tìm giải pháp thúc đẩy sản xuất, kinh doanh

Thứ Tư, 07/10/2020, 20:56 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 7/10, BCH Đảng bộ Doanh nghiệp ngoài Nhà nước (DNNNN) TP. Vũng Tàu đã tổ chức Hội nghị lần thứ V (mở rộng) nhằm đánh giá công tác 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ công tác quý IV năm 2020.

Trong 9 tháng đầu năm 2020, BCH Đảng bộ, Ban Thường vụ Đảng ủy DNNNN đã lãnh đạo, triển khai nghiêm túc, đầy đủ các ý kiến chỉ đạo Thường trực, Ban Thường vụ Thành ủy Vũng Tàu và các nhiệm vụ do BCH Đảng bộ DNNNN đề ra. Các cấp ủy, chi bộ trực thuộc tích cực phối hợp cùng lãnh đạo DN đưa ra các giải pháp nhằm khắc phục khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 để duy trì hoạt động của DN, việc làm, thu nhập cho người lao động và nghĩa vụ thuế cho Nhà nước. 9 tháng qua, các chi bộ trực thuộc đã giới thiệu và phát triển thêm 8 đảng viên mới, tiếp nhận 12 đảng viên chuyển đến. Tính đến nay, Đảng bộ DNNNN có 36 chi bộ, với 430 đảng viên.

Trong quý IV năm 2020, Đảng bộ DNNNN tiếp tục chỉ đạo cấp ủy chi bộ trực thuộc làm tốt công tác phối hợp với DN quan tâm, động viên, cán bộ, đảng viên và người lao động khắc phục khó khăn, tìm giải pháp đẩy nhanh tiến độ sản xuất kinh doanh, hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch của DN; tổ chức tuyên truyền các Nghị quyết của Đảng, nhất là tuyên truyền, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ DNNNN lần thứ I, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP.Vũng Tàu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025.

TUỆ LÂM

;
.