Duy trì Hội hoa Xuân Vũng Tàu đến Rằm tháng Giêng

Thứ Tư, 29/01/2020, 20:58 [GMT+7]
In bài này
.

Ông Nguyễn Trọng Thụy, Trưởng Phòng Quản lý đô thị TP. Vũng Tàu cho biết, kế hoạch Hội hoa Xuân Canh Tý 2020 TP.Vũng Tàu diễn ra từ ngày 21/1 đến 29/1 (Từ 27 tháng Chạp năm Kỷ Hợi đến mùng 5 Tết Canh Tý). Tuy nhiên, do nhiều mô hình tại Hội hoa Xuân vẫn còn đẹp, nhiều giỏ hoa vẫn còn rực rỡ nên TP. Vũng Tàu giao cho Công ty CP Phát triển công viên cây xanh và đô thị Vũng Tàu (UPC) tiếp tục duy trì chăm sóc và bảo vệ  để phục vụ người dân và khách du lịch tham quan, thưởng lãm đến Rằm tháng Giêng.

Theo tính toán của Công ty UPC hiện nay vẫn còn 80% hoa vẫn còn tươi, sức sống khỏe nên công ty tiếp tục cắt cử công nhân trực, tưới... để duy trì đến ngày 15 âm lịch. Các mô hình, tiểu cảnh “Vượt sóng vươn xa”, ruộng bậc thang, cây ánh sáng, đèn hoa, chong chóng, đám cưới chuột, chuột Mickey; các khu vực trang trí ở quảng trường Trưng Vương; tranh 3D... sẽ tiếp tục được giữ lại để tạo thêm cảnh quan cho thành phố, phục vụ người dân tham quan, chụp ảnh... đến khi hết giá trị sử dụng.

Trong khi đó, theo Ban Quản lý dự án xây dựng 2 TP. Bà Rịa thì đường hoa Phạm Văn Đồng được duy trì đến mùng 8 Tết. Đường hoa Phạm Văn Đồng với chủ đề “Bà Rịa phát triển vươn xa” nhận được nhiều lời khen ngợi, tạo nên sự thu hút của đông đảo đối với người dân và du khách khi đến Bà Rịa hoặc các huyện lân cận. 

SONG THƯ

;
.