Balo, vali nhiều khuyến mãi

Thứ Sáu, 10/01/2020, 21:01 [GMT+7]
In bài này
.

Những ngày này, tại nhiều cửa tiệm kinh doanh túi xách, vali từ cao cấp đến bình dân đều nhập khá nhiều mẫu hàng để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, dịp này, nhiều cửa hàng tung ra các chương trình giảm giá đến 50% cho các dòng sản phẩm để kích cầu tiêu dùng.

Một mẫu balo chống trộm của Tokyo Life đang giảm giá.
Một mẫu balo chống trộm của Tokyo Life đang giảm giá.

Có mặt tại cửa hàng Tokyo Life (287 Thống Nhất, TP. Vũng Tàu) nhiều mẫu túi xách như: túi đeo chéo nam, túi đeo chéo chống nước, balô chống nước, balô chống trộm, balô đa năng… với những gam màu sắc từ trung tính như đen, xanh rêu, xanh dương đến các gam màu nóng như vàng, đỏ, xanh lá, hồng… hoặc sự pha trộn giữa các gam màu thu hút các bạn trẻ trong dịp Tết. Theo đại diện cửa hàng, dịp Tết năm nay, Tokyo Life không chỉ nhập các mẫu túi mới với nhiều chức năng mà còn triển khai chương trình giảm giá đến 50% cho các sản phẩm, nhằm kích cầu tiêu dùng. Chẳng hạn, các dòng balô chống nước, chống trộm có giá 345 ngàn đồng (đã giảm 50%), balô thời trang chống nước có giá 420 ngàn đồng (đã giảm 50%); túi da nam đeo chéo có giá 475 ngàn đồng (đã giảm 50%)… Với chương trình khuyến mãi này, khoảng 1 tuần trở lại đây sức mua cũng tăng nhẹ, trong đó chủ yếu là các bạn trẻ đến tham quan, mua sắm.

Ghi nhận tại các cửa hàng kinh doanh balo, túi xách, vali khác trên địa bàn TP. Vũng Tàu cũng cho thấy, các loại vali đựng quần áo được nhiều người chọn mua để đáp ứng nhu cầu di chuyển xa trong dịp Tết. Giá của các loại vali này cũng khá đa đạng, từ hơn 200 ngàn đến vài triệu đồng, tùy thương hiệu và chất liệu. Chẳng hạn thương hiệu Lug đang có chương trình giảm giá đến 80% từ nay đến 25/1 cho các dòng vali, túi xách tại cửa hàng.

VÂN ANH

;
.