Kết nối tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp

Thứ Sáu, 13/12/2019, 19:45 [GMT+7]
In bài này
.

Đó là chủ đề hội nghị do Chi cục Quản lý Chất lượng Nông lâm thủy sản (Sở NN-PTNT) tổ chức, diễn ra sáng 13/12, tại Long Điền. Gần 100 đại biểu, đại diện các Hiệp hội rau quả, trang trại, nhà bán lẻ, các cơ sở DN sản xuất, các nhà tiêu dùng, bếp ăn, khách sạn trên địa bàn tỉnh tham dự. 

Đại biểu tham quan gian hàng sản phẩm truyền thống.
Đại biểu tham quan gian hàng sản phẩm truyền thống.

Tại hội nghị, các đại biểu đã chia sẻ các giải pháp hỗ trợ DN trong sản xuất, định hướng cho việc kết nối, quảng bá, xây dựng thương hiệu sản phẩm nông, lâm, thủy, hải sản... đến với thị trường trong và ngoài nước. Đồng thời, tạo điều kiện để cho các đơn vị cung ứng trên địa bàn tỉnh gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, sức cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

Dịp này, Chị cục Quản lý Chất lượng nông lâm thủy sản cũng giới thiệu phần mềm kết nối cung cầu nông lâm thủy sản do Chi cục kết hợp cùng Sở VHTT&TT phối hợp thực hiện. Đây là trang điện tử nhằm giúp các DN, nhà sản xuất giới thiệu sản tới người tiêu dùng, các sản phẩm được bày bán trên phần mềm đều được kiểm tra, kiểm duyệt về nguồn gốc và chất lượng.

Tin, ảnh: KIM HỒNG

;
.