"Chung sức xây dựng nông thôn mới" tại xã Láng Lớn (huyện Châu Đức)

Chủ Nhật, 20/10/2019, 18:15 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 20/10, Bộ CHQS tỉnh phối hợp với Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân, Viettel BR-VT và Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP. Hồ Chí Minh) đã thực hiện công tác dân vận “Chung sức xây dựng nông thôn mới” tại xã Láng Lớn, huyện Châu Đức.

Bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP. Hồ Chí Minh) khám bệnh cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Láng Lớn (huyện Châu Đức).
Bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP. Hồ Chí Minh) khám bệnh cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Láng Lớn (huyện Châu Đức).

Theo đó, gần 400 cán bộ, chiến sĩ, nhân viên, y, bác sĩ và và các lực lượng vũ trang, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện Châu Đức đã tổ chức vệ sinh môi trường, phát quang, tu sửa 5km đường giao thông liên các thôn 3, 5 và Tân Giao, xã Láng Lớn; tư vấn sức khỏe, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 300 HS có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, các đơn vị cũng tặng 300 suất quà (mỗi suất trị giá 250 ngàn đồng) cho các gia đình chính sách, neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn; Tặng 30 suất học bổng (mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng) cho các em HS gia đình nghèo, hiếu học.

Tổng chi phí thực hiện chương trình gần 100 triệu đồng, được trích từ quỹ tăng gia sản xuất của các đơn vị quân đội và sự đóng góp của các nhà tài trợ.

Tin, ảnh: PHƯƠNG NAM

;
.