Từ ngày 11 đến 14-4 diễn ra Ngày hội Du lịch TP.Hồ Chí Minh

Thứ Sáu, 05/04/2019, 07:42 [GMT+7]
In bài này
.

 Từ ngày 11 đến 14-4 tại Công viên 23-9, quận 1 sẽ diễn ra “Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh 2019”. Năm nay, với chủ đề “Vui hè 2019”, Ngày hội giới thiệu đến du khách các sản phẩm mới, các chương trình khuyến mãi, kích cầu mua sắm vào dịp hè 2019 của ngành du lịch TP. Hồ Chí Minh và đẩy mạnh liên kết vùng với các tỉnh, thành trong cả nước, đặc biệt là miền Tây và Đông Nam Bộ.

Tham gia Ngày hội có 150 gian hàng của hơn 40 DN trong các lĩnh vực: lữ hành, khách sạn; mua sắm, ăn uống đạt chuẩn; vận chuyển du lịch, các hãng hàng không trong nước và quốc tế cùng hơn 30 tỉnh, thành.

Không gian dự kiến của Ngày hội sẽ bao gồm 2 khu vực: cụm gian hàng du lịch tập trung giới thiệu các chương trình kích cầu du lịch, ẩm thực TP. Hồ Chí Minh và các vùng miền. Theo đó, mỗi gian hàng có thiết kế và không gian riêng thể hiện đặc trưng và những sản phẩm, dịch vụ du lịch của từng đơn vị tham gia. Các doanh nghiệp sẽ tổ chức gặp gỡ khách hàng, tự giới thiệu, chào bán các sản phẩm, các dịch vụ du lịch mới, hấp dẫn qua các hoạt động văn hóa nghệ thuật, trò chơi có thưởng và giá tour ưu đãi. Đặc biệt, mỗi ngày có những chương trình khuyến mãi mới khác nhau sẽ giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

AN HÒA

;
.