Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn: An toàn cho nhân viên và đối tác là ưu tiên hàng đầu

Thứ Năm, 26/03/2020, 00:36 [GMT+7]
In bài này
.

Ngay từ khi xảy ra dịch COVID-19, Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn - LSP (số 12, đường 3/2, Phường 8, TP.Vũng Tàu) đã chủ động triển khai nhiều biện pháp nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe cho nhân viên.

Nhân viên LSP khử trùng khu vực văn phòng tại mặt bằng xây dựng dự án ở xã Long Sơn (TP. Vũng Tàu).
Nhân viên LSP khử trùng khu vực văn phòng tại mặt bằng xây dựng dự án ở xã Long Sơn (TP. Vũng Tàu).

LSP đã thành lập BCĐ phòng, chống dịch COVID-19, đồng thời đưa ra kế hoạch quản lý rủi ro để ứng phó với tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh. BCĐ luôn cập nhật tình hình diễn biến dịch tại Việt Nam và trên thế giới; các chỉ đạo của Chính phủ, các bộ, ngành, của tỉnh BR-VT để chủ động phòng, chống dịch COVID-19.

Hằng ngày, công ty thực hiện đo thân nhiệt bắt buộc đối với nhân viên và đối tác kinh doanh trước khi vào làm việc tại trụ sở; chuẩn bị nước rửa tay khô sát khuẩn tại các vị trí trước cửa thang máy, cửa vào văn phòng...; cung cấp khẩu trang y tế cho nhân viên và đối tác kinh doanh.

Công ty cũng đã quy định vị trí, khu vực làm việc rõ ràng, mở rộng khoảng cách ngồi giữa các nhân viên; thường xuyên làm vệ sinh, khử trùng khu vực làm việc; sắp xếp vị trí giao - nhận tài liệu giữa các bộ phận trong Công ty. Đồng thời, chia nhóm luân phiên làm việc ở công ty và ở nhà; tổ chức các cuộc họp qua các ứng dụng họp trực tuyến đối với họp nội bộ và họp với đối tác. 

Công ty đã sắp xếp các vị trí ngồi làm việc cách nhau hơn 2m tại văn phòng.
Công ty đã sắp xếp các vị trí ngồi làm việc cách nhau hơn 2m tại văn phòng.

Ngoài ra, công ty cũng yêu cầu nhân viên hạn chế di chuyển trong giai đoạn dịch diễn biến phức tạp; xây dựng biểu mẫu nhật ký hành trình để theo dõi hành trình tác nghiệp của nhân viên. Nhân viên phải báo cáo và được sự chấp thuận của cấp trên mới được đi công tác.

Đối với các đối tác kinh doanh, LSP yêu cầu phải thông báo trước khi đến làm việc, khi nhận được sự đồng ý của công ty mới vào làm việc tại trụ sở công ty hoặc mặt bằng xây dựng dự án tại xã Long Sơn. Các đối tác phải ghi rõ thông tin trong nhật ký làm việc tại công ty bao gồm: Họ tên, công ty trực thuộc và số điện thoại liên lạc. 

LSP khẳng định, Công ty luôn đề cao tầm quan trọng của sức khỏe và sự an toàn của tất cả cán bộ nhân viên công ty cùng với các đối tác kinh doanh.

TRẦN HÀ

;
.