Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh trao quà Tết cho cán bộ, chiến sĩ DK1

Thứ Hai, 11/01/2021, 10:40 [GMT+7]
In bài này
.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, sáng 11/1, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh do ông Lê Hồng Ngọc, Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh làm Trưởng Đoàn đã đến thăm, trao quà Tết đến Tiểu đoàn DK1 thuộc Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân (xã Long Sơn, TP.Vũng Tàu).

Đoàn đã trao 17 phần quà cho cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại 17 nhà giàn DK1, mỗi phần quà trị giá 11,5 triệu đồng (gồm 10 triệu đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm thiết yếu).

Ông Lê Hồng Ngọc, Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh trao quà đến lãnh đạo Tiểu đoàn DK1.
Ông Lê Hồng Ngọc, Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh trao quà đến lãnh đạo Tiểu đoàn DK1.

Được sự ủy quyền của lãnh đạo tỉnh, ông Lê Hồng Ngọc, Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh gửi lời chúc các cán bộ, chiến sĩ DK1 luôn mạnh khỏe, đón Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021 vui tươi, đầm ấm.

Trước tình cảm ấp áp của của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh BR-VT, lãnh đạo Tiểu đoàn DK1 cho biết, những phần quà ý nghĩa của BR-VT sẽ được Ban Chỉ huy Tiểu đoàn chuyển đến các nhà giàn trước Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Lời chúc Tết và những món quà này là sự động viên lớn đến cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm làm nhiệm vụ bảo vệ vùng trời, vùng biển của Tổ quốc.

 

Tin, ảnh: HÀN GIANG

 

;
.