ĐẢNG ỦY KHỐI CƠ QUAN VÀ DOANH NGHIỆP TỈNH

Triển khai các nhiệm vụ trọng tâm quý IV

Thứ Tư, 09/09/2020, 20:39 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 9/9, BCH Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh khóa V, nhiệm kỳ 2020-2025 đã tổ chức hội nghị lần thứ II nhằm sơ kết công tác quý III, triển khai phương hướng nhiệm vụ quý IV/2020 và cho ý kiến về các tờ trình của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối.

Trong quý III, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh cùng cấp ủy các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị tích cực hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm, nhất là công tác tổ chức Đại hội cấp cơ sở và Đại hội Đảng bộ Khối. Các cấp ủy, tổ chức Đảng thực hiện tốt công tác tuyên truyền, triển khai chỉ thị, nghị quyết của Đảng, trong đó nổi bật là công tác tuyên truyền Đại hội Đảng bộ Khối lần thứ V, nhiệm kỳ 2020-2025; kỷ niệm 90 năm ngày thành lập ngành Tuyên giáo và Dân vận của Đảng. Trong quý, Đảng bộ Khối đã kết nạp 47 đảng viên; 12 tổ chức cơ sở Đảng đăng ký tham gia phong trào đảng viên tình nguyện tham gia xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, nâng tổng số cấp ủy tham gia phong trào này lên 77 đơn vị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận và cho ý kiến về các tờ trình của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối gồm: Quy chế làm việc của BCH Đảng bộ Khối; Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết của Đảng bộ Khối khóa V; Chương trình làm việc toàn khóa của BCH, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối; Quy chế làm việc của Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối; Chương trình công tác kiểm tra và giám sát toàn khóa; Quyết định phân công nhiệm vụ BCH, Ban Thường vụ, Thường trực Đảng ủy Khối, nhiệm kỳ 2020-2025.

Nhân dịp này, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho ông Đoàn Văn Hai, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh.

HỒNG PHƯƠNG

;
.