Thăm, tặng quà gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Sáu, 10/01/2020, 21:47 [GMT+7]
In bài này
.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, chiều 10/1, lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ VN TP. Bà Rịa đã tổ chức các đoàn đến thăm, chúc Tết các gia đình chính sách, các cơ sở bảo trợ xã hội trên địa bàn thành phố. 

Ông Nguyễn Văn Tài, Phó Chủ tịch UBND TP. Bà Rịa  thăm, tặng quà bà Huỳnh Thị Tư (SN 1930) người có công cách mạng, ở KP Hương Giang, phường Long Hương.
Ông Nguyễn Văn Tài, Phó Chủ tịch UBND TP. Bà Rịa thăm, tặng quà bà Huỳnh Thị Tư (SN 1930) người có công cách mạng, ở KP Hương Giang, phường Long Hương.

Đoàn do ông Nguyễn Văn Tài, Phó Chủ tịch UBND TP. Bà Rịa làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết 14 gia đình chính sách là thương binh, người hoạt động kháng chiến, vợ liệt sỹ, người có công với cách mạng trên địa bàn phường Long Hương. 

Đoàn do ông Ngô Văn Chiến, Phó Chủ tịch HĐND TP. Bà Rịa làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà 14 gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã Long Phước.

Tại các nơi đến, Đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; bày tỏ lòng tri ân và chúc các gia đình đón năm mới vui tươi, hạnh phúc. Dịp này, Đoàn đã tặng mỗi cá nhân 1 phần quà trị giá từ 1,5-2,5 triệu đồng (gồm quà và tiền mặt).

Theo kế hoạch, từ nay đến ngày 12/1, lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ VN TP. Bà Rịa tổ chức 26 đoàn thăm, tặng quà 350 gia đình chính sách, Anh hùng lực lượng vũ trang, lão thành cách mạng, Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH), người có công và 5 cơ sở bảo trợ trên địa bàn. Mức quà tặng mỗi cơ sở bảo trợ trị giá 4 triệu đồng; mỗi cá nhân 1 phần quà trị giá từ 1,5- 2,5 triệu đồng. (Nhã Uyên)

* Trong 2 ngày 9 và 10/1, lãnh đạo huyện Châu Đức đã tổ chức 10 đoàn đi thăm hỏi, tặng quà các Mẹ VNAH, Anh hùng LLVT nhân dân và gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

Tại các nơi đến thăm, Đoàn đã ân cần thăm hỏi cuộc sống của các gia đình; bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với sự đóng góp của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, cũng như xây dựng quê hương, đất nước. Chúc các gia đình luôn mạnh khỏe, đón Tết đầm ấm, ý nghĩa. Dịp này, Đoàn đã trao 11 phần quà (2,5 triệu đồng/phần) cho các Mẹ VNAH, thương binh, bệnh binh; 1.055 phần quà (1 triệu đồng/phần) cho các gia đình chính sách, tổng giá trị quà tặng gần 1,1 tỷ đồng. (Thái Bình)

* Cùng ngày, Đoàn lãnh đạo huyện Đất Đỏ do ông Huỳnh Văn Phi, Chủ tịch HĐND huyện làm Trưởng đoàn đến thăm và chúc tết gia đình chính sách và cán bộ hưu trí tại xã Long Mỹ và TT.Đất Đỏ. Đoàn đã đến thăm ông Tạ Hồng Sinh (nguyên Bí thư Huyện ủy Long Đất); ông Tạ Văn Bửu (nguyên Chủ tịch UBND huyện); ông Lê Đặng Thông (nguyên Chủ tịch UBMTTQVN huyện); ông Trần Vũ Oai, Sử Văn Châu (55 năm tuổi Đảng); Nguyễn Văn Hồng, Nguyễn Sỹ Hùng (thương binh). (Tuấn Vũ)

* Cùng ngày, các tổ chức, cá nhân, DN trên địa bàn xã Long Phước, TP.Bà Rịa đã tổ chức tặng quà Tết cho 200 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Tổng cộng 200 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng (bao gồm quà và tiền mặt). Số tiền quà do UBND xã Long Phước vận động, quyên góp từ các DN, mạnh thường quân trên địa bàn xã. (Kim Hồng)

* Cùng ngày, Đoàn Luật sư tỉnh phối hợp với UBND phường 11 và phường 12 (TP.Vũng Tàu) và Hoa hậu Kim Nguyên (Hoa hậu quý bà châu Á 2016) trao 103 phần quà Tết, mỗi phần quà trị giá 600.000đ (gồm gạo, dầu ăn, bột ngọt và 200 ngàn đồng tiền mặt) cho 103 hộ nghèo thuộc 2 phường 11 và 12. (Phạm Hùng)

;
.