30 đội tham gia hội thi ẩm thực "Vì phụ nữ quanh ta" năm 2019

Thứ Bảy, 19/10/2019, 13:10 [GMT+7]
In bài này
.
 

Sáng 19/10, tại Nhà hàng Trung tâm Hành chính tỉnh, LĐLĐ tỉnh phối hợp với Sở LĐTBXH, Cơ quan Thường trực Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh đã tổ chức hội thi ẩm thực dành cho nam CNVCLĐ với chủ đề “Vì phụ nữ quanh ta” năm 2019.

Tham gia hội thi có 30 đội (mỗi đội 3 thành viên nam) đến từ các CĐCS trực thuộc các cấp Công đoàn tỉnh BR-VT. Trong thời gian 45 phút, các đội thi nấu một bàn tiệc gia đình cho 8 ăn với định mức giá 2 triệu đồng, gồm 4 món (3 món chính và 1 món tráng miệng). Sau khi nấu và trình bày bàn tiệc, mỗi đội cử 1 thành viên thuyết trình về phần dự thi của đội mình. Yêu cầu về nguyên liệu, thực phẩm phải tươi sạch, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho CĐCS Trường TH Lê Hồng Phong; 2 giải Nhì cho CĐCS Văn phòng Sở GTVT, CĐCS Trường THPT Bà Rịa; 3 giải Ba cho CĐCS Cảng vụ đường thủy nội địa tỉnh, CĐCS Trường THPT Châu Thành, dcđs Trường TH Phước Hải 1. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 6 giải Khuyến khích; 18 giải phong trào và 3 giải thưởng phụ cho các đội.

Sau đây là một số hình ảnh tại hội thi:

 

Các đội trang trí món ăn sau khi chuẩn bị xong.
Các đội trang trí món ăn sau khi chuẩn bị xong.

 

 

 

 

Tin, ảnh: NHÃ UYÊN

 

;
.