Tọa đàm "Đổi mới để phát triển trong lãnh đạo và kinh doanh"

Thứ Hai, 25/03/2019, 18:41 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 25-3, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Sở KH-ĐT tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Đổi mới để phát triển trong lãnh đạo và kinh doanh”.

Diễn giả Phạm Thành Long (Giám đốc Công ty Luật Phạm Gia) và đại diện lãnh đạo các sở, ngành, UBND các huyện, thị, thành, DN tại buổi tọa đàm.
Diễn giả Phạm Thành Long (Giám đốc Công ty Luật Phạm Gia). 
Diễn giả Phạm Thành Long (Giám đốc Công ty Luật Phạm Gia) và đại diện lãnh đạo các sở, ngành, UBND các huyện, thị, thành, DN tại buổi tọa đàm.
và đại diện lãnh đạo các sở, ngành, UBND các huyện, thị, thành, DN tại buổi tọa đàm.

Đến dự buổi tọa đàm có các đồng chí: Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Thành Long, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và 300 người là lãnh đạo các sở, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố, và đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh.

Diễn giả Phạm Thành Long, Giám đốc Công ty Luật Phạm Gia đã thuyết trình, phân tích sâu các vấn đề liên quan đến kiến thức quản lý và cách vận dụng vào thực tiễn của người lãnh đạo: Khát vọng học hỏi và không ngừng phát triển bản thân; cách thức xây dựng sự kiên quyết để sẵn sàng đón nhận sự thay đổi; nghệ thuật lãnh đạo cấp độ 5 (cấp độ lãnh đạo cao nhất); 5 tư duy quan trọng của chủ DN; cách thức quản lý tài chính DN để cắt giảm chi tiêu mà lợi nhuận không giảm, không còn phụ thuộc vào kế toán.

Tin, ảnh: QUANG VINH

 
;
.