Tiếp tục tăng cường bám sát cơ sở, nắm bắt tư tưởng nhân dân

Thứ Tư, 20/03/2019, 18:07 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 20-3, Đồng chí Nguyễn Văn Đồng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã chủ trì hội nghị giao ban công tác dân vận quý I và triển khai nhiệm vụ quý II-2019.

Đồng chí Nguyễn Văn Đồng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị.
Đồng chí Nguyễn Văn Đồng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị.

Theo báo cáo của Ban Dân vận Tỉnh ủy, trong quý I-2019, hệ thống dân vận từ tỉnh đến cơ sở đã chủ động phối hợp với MTTQ các cấp và các đoàn thể chính trị-xã hội tích cực nắm bắt tình hình tư tưởng nhân dân, dư luận xã hội, đẩy mạnh tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật. Trong 3 tháng đầu năm 2019, ngành dân vận toàn tỉnh cũng đã có nhiều hoạt động nổi bật, đáng chú ý là các hoạt động an sinh xã hội. Ngoài ra, tổ chức Đoàn Thanh niên và các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh cũng đã vận động cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên hỗ trợ người dân huyện Châu Đức và Xuyên Mộc thu hoạch hồ tiêu.

Về nhiệm vụ trọng tâm trong quý II-2019, đồng chí Nguyễn Văn Đồng đề nghị hệ thống dân vận các cấp tăng cường bám sát cơ sở, nắm tình hình tư tưởng nhân dân và các chức sắc tôn giáo; tổ chức tốt các hoạt động chào mừng kỷ niệm 44 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30-4), Ngày Quốc tế Lao động (1-5) và 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5)…

Tin, ảnh: MINH NHÂN

;
.