400 học sinh trải nghiệm tập làm phi công tại Vũng Tàu

Thứ Hai, 22/05/2023, 16:14 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 22/5, tại dự án The Maris Vũng Tàu (đường 3/2, TP.Vũng Tàu), Công ty TNHH Giáo dục Việt Nam Không gian mới (viết tắt là VNNSEdu, TP.Hồ Chí Minh) phối hợp với Công ty TNHH VIETNAM TALENT ACADEMY (VTACA) và Hãng hàng không Bamboo Airways tổ chức chương trình camping kết hợp hướng nghiệp hàng không.

Tại chương trình, 400 học sinh trường Vinschool Grand Park (quận 9, TP.Hồ Chí Minh) đã được trải nghiệm các hoạt động ngoài trời sôi động như: Học cách dựng lều trại, học cách cứu hộ và thoát hiểm trên biển, tắm hồ bơi, chèo sup.

Học sinh trải nghiệp hoạt động chèo sup tại hồ bơi của dự án The Maris Vũng Tàu.
Học sinh trải nghiệp hoạt động chèo sup tại hồ bơi của dự án The Maris Vũng Tàu.

Đặc biệt, các em học sinh đã có cơ hội trải nghiệm tập làm phi công qua lái máy bay mô phỏng.

Học sinh trải nghiệm lái máy bay mô phỏng tại chương trình.
Học sinh trải nghiệm lái máy bay mô phỏng tại chương trình.

Tiếp đó, các học sinh đã đến dâng hương tưởng niệm tại Đền thờ nữ Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu (huyện Đất Đỏ), tham quan và tìm hiểu hoạt động của nhà máy Nhiệt điện Bà Rịa.

Trong khuôn khổ chương trình còn diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Bamboo Airway và Công ty VNNSEdu với các nội dung: 2 đơn vị cùng tham gia các chương trình đào tạo hướng nghiệp nghề cho học sinh, sinh viên; VNNSEdu tìm kiếm, cung cấp nguồn nhân lực về phi công và các ngành nghề liên quan đến lĩnh vực hàng không nói chung và cho hãng Bamboo Airway nói riêng.

Tin, ảnh: THI PHONG

                                                                              

 

;
.