Festival Trạng nguyên tiếng Anh toàn quốc: 12 học sinh Bà Rịa-Vũng Tàu đạt giải

Thứ Ba, 16/05/2023, 19:43 [GMT+7]
In bài này
.

Gala trao giải Festival Trạng nguyên tiếng Anh toàn quốc năm 2022 vừa diễn ra tại Hà Nội.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao giải cho 248 HS đến từ 38 tỉnh, thành trên cả nước. Bà Rịa-Vũng Tàu có 12 HS đạt giải, đều đến từ TP.Vũng Tàu. Trong đó, 4 giải Nhất Trạng nguyên tiếng Anh thuộc về các trường: TH Quang Trung (2 HS), TH Song Ngữ và THCS Nguyễn An Ninh mỗi trường có 1 HS. Ngoài ra, Bà Rịa-Vũng Tàu còn đạt 1 giải Trạng nguyên Tích cực (thuộc về HS Trường TH Nguyễn Viết Xuân), 3 giải Trạng nguyên Phong cách và Sáng tạo (thuộc về HS Trường TH Bình Minh, THCS Thắng Nhất, THCS Nguyễn An Ninh); 4 giải Trạng nguyên Tự tin (thuộc về HS Trường TH Lê Lợi, TH Chí Linh và THCS Ngô Sĩ Liên).

Trước khi đến với vòng chung kết, thí sinh phải vượt qua vòng sơ khảo (quay clip dự thi, làm đề test). Những thí sinh xuất sắc nhất phần sơ khảo tiếp tục tham dự vòng chung kết tại Hà Nội. Các thí sinh được tranh tài bằng kỹ năng viết bài luận, hùng biện theo chủ đề.

“Festival Trạng nguyên tiếng Anh toàn quốc” do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi Đồng tổ chức. Đây là sân chơi tiếng Anh nhằm mang đến cho HS từ lớp 2-8 cơ hội thể hiện kiến thức và rèn luyện kỹ năng tiếng Anh. HS sẽ vượt qua những thử thách và cùng tham gia những hoạt động trải nghiệm bổ ích.

HẢI BÌNH

;
.