.

TP.Vũng Tàu điều chuyển, bổ nhiệm 6 viên chức quản lý giáo dục

Cập nhật: 20:53, 13/08/2024 (GMT+7)

Chiều 13/8, UBND TP. Vũng Tàu tổ chức Lễ công bố và trao quyết định điều chuyển và bổ nhiệm viên chức quản lý giáo dục các đơn vị sự nghiệp GD-ĐT trên địa bàn.

 

Lãnh đạo UBND TP.Vũng Tàu trao quyết định cho 6 viên chức quản lý giáo dục.
Lãnh đạo UBND TP.Vũng Tàu trao quyết định cho các viên chức quản lý giáo dục.

Theo đó, bà Lê Thị Ngân Hà, Hiệu trưởng Trường MN Thùy Vân được điều chuyển và bổ nhiệm chức vụ Hiệu trưởng Trường MN Phường 3; bà Khúc Thị Yến Hiệu trưởng Trường MN Phường 3 được điều chuyển và bổ nhiệm chức vụ Hiệu trưởng Trường MN Thùy Vân; bà Đỗ Thị Yên, Hiệu trưởng Trường TH Thắng Nhì được điều chuyển và bổ nhiệm chức vụ Hiệu trưởng Trường TH Kim Đồng; bà Nguyễn Thị Hoa Phượng, Phó Hiệu trưởng Trường TH Bình Minh được điều chuyển và bổ nhiệm giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường TH Thắng Nhì.

6 viên chức quản lý giáo dục các trường MN, TH được nhận quyết định điều chuyển, bổ nhiệm.
Có 6 viên chức quản lý giáo dục các trường MN, TH được nhận quyết định điều chuyển, bổ nhiệm dịp này.

Cùng với đó, bà Điêu Thị Hường, Phó Hiệu trưởng Trường MN Sao Mai được giao giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng phụ trách quản lý, điều hành hoạt động Trường MN Đại Dương Xanh cho đến khi trường có quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng; bà Ngô Thị Hoa, Phó Hiệu trưởng Trường MN Hoa Phượng được được giao giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng phụ trách quản lý, điều hành hoạt động Trường MN Nắng Mai cho đến khi trường có quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu Hoàng Vũ Thảnh tin tưởng các viên chức quản lý giáo dục được điều chuyển, bổ nhiệm dịp này không phụ sự tin tưởng của lãnh đạo thành phố, của Phòng GD-ĐT, phòng Nội vụ, hội đồng nhà trường tiếp tục nêu cao ý thức trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp,cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ trong thực hiện nhiệm vụ. 

Tin, ảnh: KHÁNH CHI

 

 

.
.
.