Lễ tri ân và trưởng thành đặc biệt tại Trường THPT Bưng Riềng

Chủ Nhật, 09/06/2024, 06:51 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 8/6, Trường THPT Bưng Riềng (huyện Xuyên Mộc) Tổ chức lễ Tri ân và trưởng thành cho HS khối 12 niên khóa 2021-2024.

Thầy Hoàng Đức Mạnh, Hiệu trưởng Trường THPT Bưng Riềng phát biểu tại buổi lễ.
Thầy Hoàng Đức Mạnh, Hiệu trưởng Trường THPT Bưng Riềng phát biểu tại buổi lễ.

Đây là Lễ Tri ân và trưởng thành đầu tiên được tổ chức trong 14 năm trường thành lập và đi vào hoạt động. Buổi lễ có sự tham gia của gần 800 phụ huynh và HS cuối cấp.

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Hoàng Đức Mạnh, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, đây là niên khóa mà các em không được dự lễ khai giảng khi bước vào bậc THPT, phải học trực tuyến trong một thời gian khá dài do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19. Thế nhưng, bằng sự nỗ lực của cả thầy và trò, 297 HS đã hoàn thành chương trình giáo dục phổ thông, đạt tỷ lệ 100%. 

Thầy Hoàng Đức Mạnh, Hiệu trưởng nhà trường trao Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình Giáo dục phổ phông cho HS lớp 12.
Thầy Nguyễn Nhật Phương, Phó Hiệu trưởng nhà trường trao Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình Giáo dục phổ phông cho HS lớp 12.

Trường đạt 12 giải kỳ thi HS giỏi (với 1 giải Nhì, 3 giải Ba và 8 Khuyến khích), một giải Tư cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp tỉnh; giành 2 Huy chương Vàng, 1 Huy chương Bạc, 3 Huy chương Đồng Hội khoẻ phù đổng cấp tỉnh. Bên cạnh đó, trường còn đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 và đứng thứ Nhất trong 8 đơn vị thuộc Cụm thi đua số 4.

Nhà trường phấn đấu duy trì tỷ lệ tốt nghiệp THPT năm nay đạt 100% như kết quả đã đạt được trong 2 năm học trước.

HS Trường THPT Bưng Riềng với những ước mơ của tuổi 18.
HS Trường THPT Bưng Riềng với những ước mơ của tuổi 18.
Các em HS tri ân cha mẹ, thầy cô.
Các em HS tri ân cha mẹ, thầy cô.

Trong khuôn khổ chương trình, các em HS đã mang đến nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc; HS khối 12 tặng hoa tri ân GV chủ nhiệm GV bộ môn, nhân viên nhà trường; cài hoa tri ân cha mẹ, chụp hình lưu niệm với thầy cô và phụ huynh.

Tin, ảnh: KHÁNH CHI - NHẬT LINH

 

;
.